Trai tài gái sắc là bản mashup 2 bài hát gồm Trai tài gái sắcNgày xuân vui cưới. Đây là hai ca khúc khá phổ biến trong những đám cưới, đặc biệt khu vực đồng bằng Nam Bộ vì mang nhiều màu sắc âm nhạc dân gian miền Tây Nam Bộ. Những ca khúc này thường được bà con miền Tây thuộc nằm lòng. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ miền Bắc “cover” hai bài hát đậm chất Nam Bộ này.

Huyền Trang là Quán quân dòng nhạc dân gian tại giải Sao Mai 2013, còn Việt Tú là một ca sĩ hát nhạc nhẹ. Sự kết hợp giữa một ca sĩ dân gian và ca sĩ chuyên hát nhạc nhẹ đã khiến bài hát vừa sôi động, mạnh mẽ của nhạc nhẹ vừa có sự trầm lắng, ngọt ngào của dân ca. Sự thú vị chính là ở sự kết hợp khéo léo từ phối khí đến giọng hát, khiến MV này tạo được sức hút và dễ phổ biến trong những ngày vui của các cặp uyên ương.

{keywords}


Mặc dù chơi thân với nhau nhưng đây là lần hiếm hoi Huyền Trang và Việt Tú song ca, lại cùng nhau quay MV bản mashup rất dễ thương này. Việt Tú tâm sự: “Tôi rất ngưỡng mộ giọng hát ngọt ngào, da diết và cảm xúc của Huyền Trang, đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng trong nghề để ngày càng tiến bộ của Huyền Trang. Một cô ca sĩ có tài, khiêm tốn, mạnh mẽ và quyết đoán nhưng lại rất tình cảm, có trước có sau rất đáng trân trọng. Tôi rất tự hào khi được hát song ca cùng Huyền Trang". 

Là một ca sĩ chuyên trị dòng nhạc dân gian, đặc biệt với những ca khúc có tiết tấu chậm, bay bổng và trữ tình, nhưng đây là lần hiếm hoi Huyền Trang hát nhạc có tiết tấu sôi động. Cô chia sẻ: “Thực sự tôi thường hát những bài có tiết tấu chậm, nên khi bắt đầu thu âm ca khúc này, tôi phải tập cách luyến láy, ngắt hơi, nhả chữ làm sao cho nó vẫn ngọt ngào và đậm màu sắc dân gian, nhưng lại phải “ăn” với tiết tấu nhanh, sôi động. Nếu không khéo, ca sĩ hát sẽ bị “chảy” so với nhịp, nghe sẽ rất buồn cười. Đây không phải là điều quá khó nhưng nó cũng là những trải nghiệm thú vị đối với tôi, bởi một ca sĩ chuyên nghiệp thì phải đáp ứng được hầu hết các thể loại, do đó muốn đáp ứng được các yêu cầu khó thì phải không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn và những kinh nghiệm thực tế". 

{keywords}

 An Na

Ngô Kiến Huy đưa khán giả đi du lịch Nhật Bản trong MV mới

Ngô Kiến Huy đưa khán giả đi du lịch Nhật Bản trong MV mới

MV ''Chống lại thế giới'' là nhật ký hành trình du lịch Tokyo của nam ca sĩ qua 12 địa điểm nổi tiếng.