MV Đã quá xa rồi do ca sĩ Khánh Ly thể hiện: 

{keywords}
Đã quá xa rồi là ca khúc nhạc sĩ Dương Trường Giang viết riêng cho giọng hát Nguyễn Khánh Ly. Đây là bài hát viết về người phụ nữ đơn thân với 2 sắc màu rõ rệt.

 

{keywords}
Đầu tiên là sự yếu đuối, tổn thương của họ khi đối diện với cú sốc lớn về tình cảm: “Chuyện một tình yêu chia hai, yêu thương dừng lại, nước mắt lăn dài. Chuyện một người lo tương lai không quay đầu lại níu tay ai...”.

 

{keywords}
Nhưng sau đó, là cảm giác mạnh mẽ khi người phụ nữ dũng cảm đối mặt với nỗi cô đơn và cả những thị phi của người đời để tìm niềm vui cho mình, để hướng tới những điều tốt đẹp: “Thả trôi đi nhé những giấc mơ ta mơ ngày xưa. Tập quên đi nhé những thói quen tựa vai ai đã xa rồi. Đừng tin ta nhé những vết đau miệng lưỡi thế gian chưa bao giờ thôi. Một ngày không xa xôi, ta sẽ đón giấc mơ sẽ không còn đơn côi...”.

 

{keywords}
Giải Ba Sao Mai 2011 cho biết, cô “đặt hàng” nhạc sĩ Dương Trường Giang viết ca khúc ''Đã quá xa rồi'' bởi có quá nhiều cảm xúc từ chính người bạn thân của mình.

 

{keywords}
Đó là một người phụ nữ đã phải chịu nhiều đau khổ, mất mát trong tình yêu và đang một mình lẻ bóng nhưng vẫn rất lạc quan, vui vẻ, sống một cuộc sống ý nghĩa.

 

{keywords}
 Một điều đặc biệt là trong MV Đã quá xa rồi, Sao Mai Khánh Ly xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Nếu như trước đây công chúng quen với hình ảnh tiểu thư đài các, sang trọng của một nữ ca sĩ dòng nhạc thính phòng thì giờ đây, cô lại gây bất ngờ với vẻ ngoài sexy, quyến rũ. 

 

{keywords}
Sao Mai Khánh Ly chia sẻ: “Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào bạn cũng phải đẹp, phải yêu thương bản thân mình để có một cuộc sống lành mạnh, không bế tắc”, nữ ca sĩ nói.

 

{keywords}
“Một ca sĩ dòng thính phòng và là giảng viên thanh nhạc như tôi thường được mọi người “đóng đinh” với sự nghiêm nghị. Việc thay đổi phong cách từ âm nhạc đến trang phục được đón nhận khiến tôi có thêm động lực để tiếp tục thực hiện những sản phẩm nghệ thuật gần với thị trường hơn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

 Ngân An

Sao Mai Khánh Ly kể về thời chăn trâu, nuôi lợn

Sao Mai Khánh Ly kể về thời chăn trâu, nuôi lợn

 Quá khứ cực khổ chăn trâu, nuôi lợn được Sao mai 2011 Khánh Ly kể trong MV mới của cô vừa ra mắt.