- Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tung ra bộ hình đón sinh nhật tuổi mới với vẻ đẹp thanh xuân của một cô gái mơ ước một cuộc sống an nhiên, nhẹ nhàng giữa thiên nhiên.

Sao Mai Bích Hồng – Thu Hằng thực hiện đêm nhạc riêng tại Pháp

Sao mai Hồng Ngọc để đầu trọc trong MV mới

Giải ba Sao Mai 2011 ra album mới sau nhiều năm vắng bóng

{keywords}
Trong bộ ảnh này, Thu Hằng diện những thiết kế kiểu dáng cổ điển, chất liệu nhẹ, mềm mại cùng gam trắng êm dịu vô cùng nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

 

{keywords}
 Thu Hằng được yêu mến đặt cho nick name “Công chúa sao mai”, bởi cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, lại là ca sĩ từng đoạt giải quán quân Sao mai dòng dân gian trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi âm nhạc này. 

 

{keywords}
Thu Hằng tiết lộ, mặc dù gu thời trang đôi khi hơi… công chúa, nhưng bản thân lại rất quyết liệt và mạnh mẽ. 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ chia sẻ, cuộc sống luôn bận rộn, mỗi người đều phải đối diện trước mọi nỗi lo lắng, vất vả thường nhật, điều cô mong mỏi nhất chính là sự an yên trong cuộc sống cho mình và người thân.  

 

{keywords}
Tuổi mới cũng là tuổi sẽ đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng trong cuộc sống của Thu Hằng, đặc biệt tháng 6/2019 tới đây cô sẽ tốt nghiệp khoa thanh nhạc Học viện âm nhạc Quốc Gia, Hà Nội.

 

{keywords}
Sau kỷ niệm sinh nhật ngày 4/11, cô  sẽ bước vào thực hiện MV mới sẽ phát hành trước Tết. Hiện tại, Thu Hằng cũng đang thử sức với vai trò MC bản tin của Đài truyền hình Thông tấn xã Việt Nam. Nữ ca sĩ mong muốn có thể mở rộng những “cánh cửa” nghệ thuật để phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 

 

{keywords}
Tối 3/11, Thu Hằng sẽ tham gia trình diễn ca khúc “Thương ơi lòng mẹ” trong liveshow “Mơ duyên” của đàn chị Phạm Phương Thảo. Đây là ca khúc Thu Hằng từng phát hành MV và nhận được sự yêu mến của khán giả. 

T.T

Ảnh: Tuấn Đoàn

'Đại gia' chống lưng cho Sao Mai Thu Hằng là ai?

'Đại gia' chống lưng cho Sao Mai Thu Hằng là ai?

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đã có những chia sẻ về vị "đại gia" đặc biệt của mình trong buổi ra mắt album nhạc Phật giáo mang tên "Hương Đạo".

Sao Mai dòng nhạc nhẹ: 4 gương mặt triển vọng

Sao Mai dòng nhạc nhẹ: 4 gương mặt triển vọng

Sau đêm chung kết dòng dân gian để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả, tối 23/9 tại FLC Sầm Sơn Thanh Hóa, các thí sinh dòng nhạc nhẹ đã bước vào đêm thi đầy tự tin và BGK chọn ra 4 gương mặt triển vọng.