- Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đã có những chia sẻ về vị "đại gia" đặc biệt của mình trong buổi ra mắt album nhạc Phật giáo mang tên "Hương Đạo".

Chiều 1/4, Quán quân sao mai 2015 dòng nhạc dân gian Nguyễn Thu Hằng đã có buổi ra mắt album nhạc Phật mang tên Hương đạo. Nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi dự án âm nhạc này đã được cô ấp ủ suốt một năm đã hoàn thành trọn vẹn. Trong buổi gặp gỡ báo chí, nhiều lần Thu Hằng không kìm được nước mắt khi kể về cơ duyên thực hiện album 'Hương đạo' và MV 'Lạy mẹ Quan âm'. Thu Hằng không muốn nhắc nhiều đến câu chuyện gia đình đã qua nhưng cô vô cùng xúc động và câu chuyện đó là một thôi thúc để Thu Hằng thực hiện album.

{keywords}
Thu Hằng cùng chị gái Bích Hồng và các thành viên trong ekip chia sẻ về album

Chia sẻ về việc hát nhạc Phật vô cùng kén người nghe, Thu Hằng chia sẻ: "Album Trong là sự khởi đầu của Thu Hằng sau Sao Mai, nhưng con đường Thu Hằng theo đuổi vẫn mãi là âm nhạc dân gian. Hằng còn trẻ nên muốn hát bằng sức trẻ của mình, đưa những bài hát dân gian, đưa tới gần hơn những khán giả trẻ. Hương đạo được tôi thực hiện bằng cái tâm của mình, tôi cảm nhận mọi thứ đều là nhân duyên, từ những bài hát mình đã chọn đều có điều gì đó mình không thể đoán trước".

Thu Hằng tiết lộ về việc có đại gia chống lưng

Đặc biệt trong buổi giao lưu, nữ ca sĩ đã tự tin khẳng định mình có một đại gia để giúp đỡ thực hiện album lần này, đó không ai khác chính là chị gái ruột Bích Hồng của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Tôi còn đang đi học và cũng đi diễn rất nhiều vì thế nên có thể tiết kiệm được một khoản tiền để thực hiện các sản phẩm ẩm nhạc. Tôi cũng khẳng định là mình có đại gia, chắc chắn là phải có rồi, người đấy không ai khác chính là chị gái Bích Hồng. Vì là chị nên lúc nào cũng phải chiều chuộng em gái hơn là bản thân mình, vì thế nên chị Hồng luôn ủng hộ tôi hết mình khi tôi làm một dự án âm nhạc hay cả trong cuộc sống. Đối với tôi thì chị Bích Hồng vẫn luôn là một đại gia của mình".

{keywords}
Chị gái Bích Hồng chính là 'đại gia' của Thu Hằng.
{keywords}

Sau album nhạc Phật Giáo “Hương đạo”, Thu Hằng đang có một loạt các dự án âm nhạc sẽ lần lượt được ra mắt trong năm nay, dự kiến là sẽ có nhiều bất ngờ đối với khán giả.

Thu Hằng thể hiện ca khúc "Mẹ từ bi" trong album

 Thanh Tùng

Ảnh: Hoà Nguyễn

Các quán quân Sao Mai hội ngộ

Các quán quân Sao Mai hội ngộ

Đêm diễn "Sao Mai ngày trở về" với sự góp mặt của các quán quân Sao Mai sẽ diễn ra ngày 28/8 tại Học viện âm nhạc quốc gia Hà Nội.

Quán quân Sao Mai bán bia kiếm tiền

Quán quân Sao Mai bán bia kiếm tiền

Hoàng Tùng không giấu giếm việc anh hiện là ông chủ một quán bia hơi ở Hà Nội và album nhạc mới ra mắt của anh là nhờ một phần số tiền tích cóp từ công việc tay trái này.

Chung kết Sao Mai 2015: Không "sốc" nhưng vẫn bất ngờ...

Chung kết Sao Mai 2015: Không "sốc" nhưng vẫn bất ngờ...

Lê Thị Dung hát bị lỗi nhịp và không phải người xuất sắc nhất đêm chung kết xếp hạng Sao Mai 2015, tuy nhiên, với lượng tin nhắn cao cô đã được giải "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất"...