Soobin Hoàng Sơn trải lòng về giai đoạn bế tắc trong cuộc sống

MV ‘Nếu ngày ấy’ - Soobin Hoàng Sơn

{keywords}
Chiều 16/7, Soobin Hoàng Sơn đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên ‘Nếu ngày ấy’ tại TP.HCM. Sau một thời gian dài thử nghiệm các dòng nhạc cá tính như R&B hay EDM, đây được xem là lần trở lại của giọng ca sinh năm 1992 với thể loại nhạc ballad quen thuộc.

 

{keywords}
 Trong buổi ra mắt, Soobin Hoàng Sơn diện vest đen lịch lãm. Tạo hình của anh tại buổi ra mắt được xây dựng sát với nhân vật do anh đảm nhận trong MV mới. Sánh đôi cùng Soobin Hoàng Sơn trong dự án lần này là diễn viên trẻ Quỳnh Lương. Trong MV, cặp đôi lớn lên cùng nhau. Nhân vật chàng trai có tình cảm với cô gái từ nhỏ, sau này vì cô kết hôn với người khác mà chôn chặt tình cảm của mình.

 

{keywords}
Một thời gian sau, khi gặp lại vợ chồng nữ chính, nhân vật do Soobin Hoàng Sơn thủ vai lúc này đã trở thành một chủ tịch. Anh phát hiện cô gái mình thầm yêu bị chồng bạo hành, nhưng chưa kịp bày tỏ tình cảm thì cô đã tự tử. Quá đau lòng, Soobin quyết định mang theo những ký ức tươi đẹp của hai người tự vẫn theo cô gái. 

 

{keywords}
Với những tình tiết đầy kịch tính, qua MV ‘Nếu ngày ấy’, Soobin Hoàng Sơn muốn gửi đến khán giả thông điệp #Ngưngbạohànhtronggiađình cũng như góp một tiếng nói để mọi người chú ý hơn đến tính nghiêm trọng của căn bệnh trầm cảm có thể mang lại những hậu quả khó lường.
{keywords}
Bản thân Soobin Hoàng Sơn cũng có những giây phút trải lòng về khoảng thời gian mắc bệnh trầm cảm sau khi anh vào TP.HCM lập nghiệp. “Bản thân Soobin cũng từng có giai đoạn rơi vào trạng thái hoang mang về chính mình, cũng như không tìm được ý nghĩa của cuộc sống. Giai đoạn đó thật sự rất kinh khủng khi suy nghĩ của mình toàn tiêu cực và không biết bấu víu vào điều gì, phải làm điều gì...”.

 

{keywords}
Nam ca sĩ tâm sự, ở thời điểm đó, cuộc sống của anh trở nên kinh khủng và mất phương hướng khi toàn bộ suy nghĩ của anh đều trở nên tiêu cực. Nhưng may mắn là Soobin còn có gia đình và người hâm mộ bên cạnh động viên, cổ vũ nên đã không có gì nghiêm trọng xảy ra.

 

{keywords}
Nói về sản phẩm ballad lần này, Soobin Hoàng Sơn cho biết MV ‘Nếu ngày ấy’ nằm trong loạt dự án nam ca sĩ ra mắt xuyên suốt trong năm nay, mà đầu tiên chính là MV ‘Đã đến lúc’ đã giới thiệu từ 3 tháng trước. Cùng với giai điệu ballad MV được xây dựng dưới dạng một phim ngắn với độ dài gần 8 phút đầy đủ cao trào và bất ngờ đến giây phút cuối cùng, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong làng nhạc Việt thời gian sắp tới.

 

{keywords}
Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu cũng đến chung vui cùng nam ca sĩ. Soobin Hoàng Sơn và nhạc sĩ Dương Khắc Linh bắt đầu có mối quan hệ thân thiết từ khi cả hai cùng hợp tác tạo ra hit ‘Xin đừng lặng im’ hồi giữa năm 2017.

 

{keywords}
Tóc Tiên có mặt sớm tại buổi ra mắt để chúc mừng người bạn thân thiết. Cô nàng diện đồ với phong cách cá tính, quyến rũ quen thuộc với điểm nhấn là chiếc túi xách Louis Vutton đắt tiền. Cùng xuất hiện tại buổi ra mắt là bông hồng lai MLee.

Linh Thùy

Nghệ sĩ Phi Phụng quyên góp gần 150 triệu giúp Hoàng Lan chữa bệnh

Nghệ sĩ Phi Phụng quyên góp gần 150 triệu giúp Hoàng Lan chữa bệnh

 - Nghệ sĩ Phi Phụng thông báo đã quyên được gần 150 triệu đồng, trong đó vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đóng góp 5 triệu đồng để giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan vượt qua khó khăn.