Mới đây, MC Trấn Thành tiếp tục khiến khán giả và người hâm mộ 'tâm phục khẩu phục' khi tung ra đoạn clip nhái giọng hàng loạt ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam trên trang cá nhân. 

Trong đoạn clip, Trấn Thành được yêu cầu thực hiện thử thách giả giọng những ca sĩ nổi tiếng của Vpop từ nữ cho đến nam. Mở đầu, anh giả giọng nữ ca sĩ Thu Phương một cách vô cùng thuần thục. Tiếp đó, nam MC tài năng đã lần lượt giả giọng của Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Ly, Thu Minh, Phương Thanh, Minh Tuyết, Hồng Ngọc,… Không chỉ giọng hát, Trấn Thành còn bắt chước lại loạt biểu cảm của từng ca sĩ khi trình diễn khiến người hâm mộ hoàn toàn bị thuyết phục.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên vì tài năng của Trấn Thành. Dù không thể nhái giống 100% nhưng có thể khiến người nghe cảm nhận được đây là giọng của ai. "Đúng là có 102, là người nghệ sĩ đa tài, lĩnh vực nào cũng giỏi. Em xem anh biểu diễn nhiều nên cũng có bị ảnh hưởng cái tính vui vui hài hài của anh. Mãi là idol của em", một khán giả bình luận.

{keywords}

Ngoài Trấn Thành thì một nam nghệ sĩ nữa cũng sở hữu tài giả giọng 'ra chất nhân vật" đó chính là ca sĩ Tùng Dương. Trong đêm nhạc Music Home mới đây, nam ca sĩ đã có màn giả giọng các 4 nữ diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần khiến nhiều người bất ngờ. 

Giọng ca của "Con cò" đã chọn mở đầu với giọng hát của Hồng Nhung qua ca khúc "Ru tình". Từ cách rung giọng, cách xử lý câu chữ khiến mọi người nhanh chóng nhận ra phong cách đặc trưng của Hồng Nhung. 

Sau đó, Tùng Dương tiếp tục tái hiện các giọng ca Mỹ Linh, Thanh Lam và Hà Trần. Đặc biệt khi giả giọng hát của 4 diva, Tùng Dương còn tái hiện cả phong cách diễn hình thể khiến các thành viên trong ban nhạc Anh Em cười nghiêng ngả.

Màn giả giọng của nam ca sĩ nhanh chóng gây chú ý. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước tài lẻ đặc biệt mà trước giò chưa có dịp hé lộ của nam ca sĩ. 

 
T.N

Trấn Thành - Hari Won ra dáng 'bố mẹ bỉm sữa'

Trấn Thành - Hari Won ra dáng 'bố mẹ bỉm sữa'

Chụp ảnh cùng cháu trai đáng yêu, cặp đôi nổi tiếng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời chúc mong sẽ sớm lên chức bố mẹ từ người hâm mộ.