- Trong đêm thi thứ 11 của chương trình Hãy nghe tôi hát, Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất tuần với chủ đề danh ca Thái Châu. Đồng thời, cô và ca sĩ Trần Vũ đã giành được tấm vé bước thẳng vào đêm chung kết xếp hạng.

Võ Hạ Trâm lập kỷ lục tại chương trình với 4 lần đoạt giải nhất tuần trong 11 đêm thi:

Khi nghe Võ Hạ Trâm hát, tim danh ca Thái châu nhói lên từng đoạn

Chọn ca khúc 'Xa rồi mùa đông', Võ Hạ Trâm nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo. “Trâm hát rất tình cảm, cảm xúc dạt dào. Tiết tấu này, hòa âm này là tấm thảm nhung giúp Trâm thăng hoa trong ca khúc này. Nghe Trâm hát tim của tôi nó nhói lên từng đoạn”, Thái Châu nhận xét.

{keywords}
Bài hát nổi tiếng Xa rồi mùa đông của nhạc sĩ Nguyễn Nam giúp Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất tuần đêm thi.

Mở đầu cho phần thi đơn ca là phần thể hiện của nữ ca sĩ Như Trang với ca khúc 'Bản tình ca cho em' của Ngô Thụy Miên. Lần thay đổi này giúp cô chiếm được tình cảm nơi ban giám khảo. Đặc biệt ở phần bản phối mới của cô khiến giám khảo Chung Tử Lưu vô cùng thích thú và dùng cách lời khen dành cho nữ ca sĩ trẻ này: “Trang đã thổi một sức sống mới vào ca khúc nhạc xưa. Anh rất thích cách em làm mới, những giai điệu đẹp này và lời nhạc của Ngô Thụy Miên sẽ thu hút giới trẻ để họ thấy rằng âm nhạc Việt Nam vẫn rất tuyệt vời”.

{keywords}
Nữ ca sĩ Như Trang thể hiện ca khúc Bản tình ca cho em của Ngô Thụy Miên.


Trong tập 11 này, Trần Vũ chọn làm mới ca khúc 'Thuở ấy có em' thêm chút nhạc Jazz phần nhạc dạo để mang màu sắc mới mẻ và hiện đại hơn. Tuy nhiên, danh ca Thái Châu đánh giá về phần dự thi này vẫn còn mang hơi hướng nhạc trẻ trong cách nhả chữ của Trần Vũ. “Từ một ca sĩ hát nhạc trẻ đổi sang nhạc trữ tình, lãng mạn là cả một vấn đề” – danh ca Phương Dung nhận xét.

{keywords}
Trần Vũ chọn ca khúc Thuở ấy có em trong phần thi đơn ca.

Khép lại với phần thi đơn ca với phần trình diễn của ca sĩ Mai Quốc Việt. Trong đêm thi này, anh chọn 'Bài ca kỹ nữ'. “Lâu lắm rồi mới nghe lại 1 ca sĩ trẻ hát lại bài hát này hay, tạo cho người nghe nỗi niềm day dứt. Anh nghe Việt hát như xát muối ớt vào tim anh” – danh ca Thái Châu chia sẻ.

{keywords}
Bài ca kỹ nữ với sự trình bày Mai Quốc Việt.


Trong phần thi song ca, Như Trang kết hợp với Trần vũ trong ca khúc 'Như đã dấu yêu' của nhạc sĩ Đức Huy. Ở tiết mục này, tuy cả hai đã hoàn thành phần dự thi nhưng có điều, phần đầu còn rời rạc, chưa ăn ý với nhau. Ca sĩ Chung Tử Lưu cho rằng đây là phần kết hợp chưa tốt, cặp đôi Như Trang và Trần Vũ phải hiểu ý nhau và có sự chuẩn bị kỹ hơn nữa.

{keywords}
Giọng ca Như Trang hòa với Trần Vũ trong ca khúc Như đã dấu yêu.


Ca khúc Tình chết theo mùa đông phiên bản Mai Quốc Việt và Võ Hạ Trâm đã chinh phục ban giám khảo với phần trình diễn ấn tượng, mãn nhãn cho người xem. Danh ca Phương Dung vừa đứng lên vỗ tay, tấm tắc khen ngợi cho cặp đôi này khi vừa biểu diễn xong. Danh ca Thái Châu không ngần ngại bước lên sân khấu dành cho Mai Quốc Việt và Võ Hạ Trâm cái ôm chúc mừng. “Nghe vừa sướng vừa cảm động. Đây là sự kết hợp tuyệt vời. Giọng ca da diết và anh thấy sức trẻ từ hai em khiến người nghe chấp nhận hết” – Chung Tử Lưu tấm tắc khen ngợi.

{keywords}
Ca khúc Tình chết theo mùa đông với sự thể hiện Võ Hạ Trâm và Mai Quốc Việt.


Thừa thắng xông lên, Võ Hạ Trâm liên tiếp giành giải nhất tuần. Riêng Như Trang và Mai Quốc Việt có số điểm thấp nhất trong đêm thi thứ 10 và 11 nên cả hai phải bước vào đêm thi Lội ngược vòng cùng với Cao Mỹ Kim và Nguyễn Lê Bá Thắng để tranh chiếc vé duy nhất vào chung kết xếp hạng.

Ngọc Huỳnh

Danh ca Phương Dung khen Võ Hạ Trâm hát hay hơn Nguyễn Hưng

Danh ca Phương Dung khen Võ Hạ Trâm hát hay hơn Nguyễn Hưng

Tối 3/5 tập 10 "Hãy nghe tôi hát" chính thức lên sóng với chủ đề danh ca Nguyễn Hưng. ​Võ Hạ Trâm thể hiện khổ vì yêu nàng và giành số điểm tuyệt đối từ bộ ba giám khảo.

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tình cảm tại Khúc hát se duyên, tuy nhiên nhiều khán giả đã nhận ra và tố Tuấn Khương lăng nhăng, giả tạo vì tham gia hàng loạt show hẹn hò như Giai điệu chung đôi, Vì yêu mà đến,…

MC Anh Huy yêu vì ngoại hình trong ‘Lựa chọn của trái tim’

MC Anh Huy yêu vì ngoại hình trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Nói yêu bằng con tim, nhưng anh chàng MC Anh Huy lại lựa chọn hẹn hò cùng cô nàng người mẫu nóng bỏng.

Bảo Kun bị kỉ luật nhiều nhất trong 'Sao nhập ngũ' mùa 5

Bảo Kun bị kỉ luật nhiều nhất trong 'Sao nhập ngũ' mùa 5

Trong buổi họp báo công bố chương trình Sao nhập ngũ mùa 5 vào ngày 8/5, Bảo Kun đã có những trải lòng sau khi tham gia chương trình và tiết lộ mình là người bị kỉ luật nhiều nhất trong 3 nghệ sĩ tham gia.

Việt Hương thổ lộ say đắm Akira Phan vì nhảy đẹp và sexy

Việt Hương thổ lộ say đắm Akira Phan vì nhảy đẹp và sexy

Việt Hương tâm sự dù tham gia rất nhiều chương trình nhưng chưa thấy có người đàn ông nào nhảy đẹp và sexy như Akira Phan.