Tối 4/6, nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2021), Ban Tuyên giáo Trung ương giao cho Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt Người là niềm tin tất thắng, diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Do quy định giãn cách vì dịch COVID-19, chương trình được tổ chức không có khán giả.

{keywords}
MC Mỹ Lan và MC Lê Anh dẫn dắt chương trình nghệ thuật "Người là niềm tin tất thắng".

Chương trình ôn lại những câu chuyện về Bác, vị lãnh tụ vĩ đại, cả cuộc đời hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, một lòng vì nước, vì dân. Qua đó, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, bồi đắp niềm tin đối với Đảng, Bác Hồ, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

{keywords}
NSƯT Đăng Dương trình diễn ca khúc "Tiếng hát từ thành phố mang tên Người".

Các tiết mục nghệ thuật trong chương trình được dàn dựng đặc sắc, với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Đăng Dương, Thanh Lam, Hoàng Tùng, Anh Thơ, Lê Anh Dũng... Các nghệ sĩ cùng thể hiện những ca khúc đi cùng năm tháng về Đảng, về Bác Hồ kính yêu như: Tiếng hát từ thành phố mang tên Người, Bác Hồ một tình yêu bao la, Đêm nghe đò đưa nhớ Bác

Bên cạnh đó, những phóng sự trong chương trình được dàn dựng công phu và xúc động về hành trình tìm đường cứu nước của Bác, về những tấm gương học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh.

Phương Linh

Triển lãm sách trực tuyến kỷ niệm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

Triển lãm sách trực tuyến kỷ niệm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

Sáng 4/6, lễ khai mạc Triển lãm sách trực tuyến nhân sự kiện chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước đã diễn ra tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.