- Hyoyeon (SNSD) đã phản ứng dữ dội khi bị một người đàn ông quấy rối trên sân khấu lễ hội âm nhạc World Club Dome.

Theo AllKpop, tối 15/9 tại sự kiện âm nhạc World Club Dome, Hyoyeon - thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD tham gia với tư cách là khách mời của nhà sản xuất nổi tiếng của nước ngoài Dimitri Vegas.

Không tham gia biểu diễn trong vai trò ca sĩ, lần này Hyoyeon mang đến màn trình diễn DJ sôi động trong không khí cuồng nhiệt của khán giả. Tuy nhiên, chính tại sự kiện này, Hyoyeon đã bị quấy rối trên sân khấu. Đoạn video quay lại sự việc lan truyền rộng rãi khiến các fan của cô rất phẫn nộ.

Hyoyeon đã hét lên rất to để "dằn mặt" một người đàn ông ngoại quốc và liên tục nhấn mạnh đến 4 lần: "Này đừng chạm vào người tôi. Đừng động vào tôi, được chứ?"

Dù không thể nhìn rõ được gương mặt nữ ca sĩ cũng như hành động của người đàn ông nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra có ai đó đang cố tình quấy rối Hyoyeon khi cô đang biểu diễn.

{keywords}
Bị quấy rối ngay trên sân khấu, Hyoyeon (SNSD) dằn mặt yêu râu xanh.

Ngoài ra trong đoạn clip, một người đàn ông còn quát người quay phim bằng giọng đe dọa: "Sân khấu của tôi thì phải theo luật của tôi. Nếu cô không thích thì có thể đi xuống một cách vui vẻ". Nhiều người suy đoán rằng, Hyoyeon có thể đã bị chính là một trong số những nhân viên nam tại sự kiện quấy rối khi khu vực này đã được bao quanh bởi nhiều người của ban tổ chức. 

Hiện tại, fan của nữ ca sĩ vô cùng tức giận và tiếp tục đi tìm thông tin chi tiết hơn về vụ việc. Ban tổ chức sự kiện âm nhạc World Club Dome cũng bị chỉ trích nặng nề nhiều người cho rằng Hyoyeon không đáng bị đối xử như vậy khi là một khách mời quan trọng trong sự kiện.

{keywords}
Người hâm mộ đang dốc sức tìm ra danh tính người đàn ông có hành vi xấu xa kia để đòi lại công bằng cho Hyoyeon.

Hyoyeon sinh năm 1989 và là một nữ ca sĩ, vũ công, DJ của Hàn Quốc. Côra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls' Generation (SNSD) vào tháng 8 năm 2007. Hyoyeon đảm nhiệm vai trò nhảy chính nên thường được gọi là “cỗ máy nhảy” của nhóm. Năm 2012 cô nàng mới có cơ hội “ bay nhảy” để tham gia vào các dự án khác, điển hình là dự án Younique Unit do SM thiết lập. 

Nữ ca sĩ cũng đã phát hành 2 sản phẩm solo gồm Mystery (2016) và Wannabe (2017). Đầu tháng 4/2018, Hyoyeon trở lại hoạt động solo với vai trò là một DJ bằng nghệ danh Hyo.

T.K

Tại sao công ty của Super Junior, SNSD lại tuyển thực tập sinh Việt Nam?

Tại sao công ty của Super Junior, SNSD lại tuyển thực tập sinh Việt Nam?

Và liệu thực tập sinh Việt Nam có cơ hội trở thành đàn em của những nhóm nhạc nổi tiếng như Super Junior, DBSK, SNSD, EXO...hay không?

3 thành viên rời nhóm, SNSD đứng trước nguy cơ tan rã

3 thành viên rời nhóm, SNSD đứng trước nguy cơ tan rã

Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, 3 thành viên gồm Tiffany, Seohyun, Sooyoung đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý SM.