nu chinh trong MV cua Jack anh 1

Thiên An là người tham gia MV của Jack nhiều nhất tính tới hiện tại. Cô đảm nhận vai nữ chính trong nhiều MV làm nên tên tuổi của Jack như Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình và Hoa vô sắc. Thời gian đó, với việc xuất hiện liên tiếp trong các sản phẩm của K-ICM, Jack, Thiên An vướng nghi vấn tình cảm với giọng ca quê Bến Tre.

nu chinh trong MV cua Jack anh 2
nu chinh trong MV cua Jack anh 3

Thiên An tên thật Trần Nguyễn Thiên An sinh năm 1998 ở Bình Dương. Cô tham gia một số cuộc thi như Miss Teen 2017, The Face 2017 nhưng đạt thứ hạng khiêm tốn. Cuối năm 2019, khi mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM nổ ra, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Thiên An vì bênh vực nam ca sĩ sinh năm 1997 mà bị đuổi khỏi công ty. Thời gian qua, hot girl khá im ắng trong nghệ thuật, không tham gia các dự án mới.

nu chinh trong MV cua Jack anh 4
nu chinh trong MV cua Jack anh 5

Ngoài Thiên An, MisThy là cô gái hiếm hoi đảm nhận vai nữ chính trong thời gian Jack còn làm việc với K-ICM. Việc tham gia Em gì ơi của Jack và K-ICM từng khiến MisThy bị chỉ trích. Thậm chí, K-ICM phải lên tiếng bênh vực MisThy. Trước khi tham MV, MisThy (sinh năm 1995) đã là một game thủ, streamer nổi tiếng. Hiện tại, MisThy vẫn tiếp tục công việc streamer. Mọi hoạt động của cô đều có lượt tương tác cao nhờ lượng fan đông đảo. Cô hiện có 6,2 triệu người theo dõi trên fanpage chính thức.

nu chinh trong MV cua Jack anh 6
nu chinh trong MV cua Jack anh 7

Là một thằng con trai là MV đầu tiên của Jack kể từ khi rời công ty của K-ICM. Nam ca sĩ giao vai nữ chính trong MV cho Khánh Vân, cô gái sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk và nổi tiếng với vai Trà Long trong phim Mắt biếc. Khánh Vân vừa qua tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Bên cạnh sự chú ý, diễn viên trẻ cũng vướng tranh cãi vì tính cách được cho là tiểu thư, không hòa đồng. Kết thúc chương trình Khánh Vân ít hoạt động vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Cô chủ yếu chia sẻ các video, hình ảnh tự quay chụp để tương tác với fan.

nu chinh trong MV cua Jack anh 8
nu chinh trong MV cua Jack anh 9

Đảm nhận vai nữ chính trong MV Hoa hải đường của Jack là Linh Chi. Sản phẩm được phát hành vào tháng 9/2020. Linh Chi sinh năm 2001, sinh viên ngành Chính sách công tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và là mẫu ảnh khá nổi tiếng tại Hà Nội. MV Hoa hải đường có bối cảnh cổ trang, kể về tình yêu giữa chàng lãng sĩ (Jack) và Linh Chi. Hiện tại, Linh Chi tập trung cho công việc người mẫu ảnh và blogger về lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

nu chinh trong MV cua Jack anh 10
nu chinh trong MV cua Jack anh 11

MV Đom đóm được Jack phát hành tháng 12/2020. Trong MV, Jack vào vai thần rừng và có mối tình lãng mạn với một cô gái vô tình lạc vào khu rừng. Nhân vật nữ trong MV do Lê Trần Ngọc Trân đảm nhận. Jack là người đích thân lựa chọn bạn diễn. Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, tốt nghiệp ngành Báo chí của Đại học Khoa học Huế. Cô đạt danh hiệu Hoa khôi Người đẹp du lịch Huế và tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Đầu 2021, cô xuất hiện trong Gái già lắm chiêu 5 với vai diễn nhỏ. Cô làm MC và cũng tham gia một số sự kiện giải trí.

nu chinh trong MV cua Jack anh 12
nu chinh trong MV cua Jack anh 13

Trong MV mang tên LAYLALAY được Jack ra mắt vào tháng 4, hot girl Nguyễn Ngọc Phương Vy, thường gọi là Bâu (hoặc Bâu Krysie) đảm nhận vai nữ chính. Cô sinh năm 2000, nổi tiếng từ trước khi hợp tác cùng nam ca sĩ với hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Phương Vy có lợi thế ngoại hình với chiều cao 1,7 m. Công việc chính của Phương Vy hiện tại là người mẫu ảnh.

(Theo Zing)

Jack ra sản phẩm mới đúng sinh nhật tuổi 24

Jack ra sản phẩm mới đúng sinh nhật tuổi 24

Tối 12/4, Jack đã chính thức phát hành MV mới mang tên 'Laylalay'. Đây là dự án đầu tiên mà Jack ra mắt trong năm 2021, 'Laylalay' cũng là món quà đặc biệt Jack gửi tới người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24 của mình.