{keywords}
Tối 21/6, ca sĩ Thu Minh tổ chức thảm đỏ A DIVA YOU Awards 2019 và showcase I AM DIVA tại TP.HCM với chủ đề “Nổi loạn trong thời trang”. Thu Minh xuất hiện trong trang phục của NTK Nguyễn Công Trí. 

 

{keywords}
Sau thảm đỏ A DIVA YOU Awards, showcase I AM DIVA bắt đầu với không khí sôi nổi với đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ. Nữ ca sĩ biến không gian sự kiện thành một vũ trường disco thời thượng.

 

{keywords}
Thu Minh thể hiện liên tục gần 20 ca khúc với những bài hit quen thuộc gắn liền với tên tuổi của cô như Bay, Đường cong, Taxi, Bóng mây qua thềm,... Nữ ca sĩ phô diễn chất giọng nội lực cùng loạt vũ đạo điêu luyện. Các ca sĩ Đông Nhi, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Hoa hậu trái đất Phương Khánh,.. cũng “quẩy” cùng nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Ngoài những ca khúc sôi động khuấy động không khí showcase, Thu Minh cũng thể hiện những bản ballad nhẹ nhàng, cảm xúc như Nhớ anh, Đừng yêu, Yêu mình anh,... Riêng với Nhớ anh, đông đảo khán giả có mặt trong showcase đã hòa giọng với Thu Minh và nữ ca sĩ còn dí dỏm ví đây là bản “karaoke quốc dân”.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: "Tôi đã mong chờ ngày này lâu lắm rồi vì muốn nói lời cảm ơn cũng như xin lỗi đến người hâm mộ vì đã để các bạn chờ đợi quá lâu. Xin cám ơn những người em, những người đồng nghiệp đã đến ủng hộ tôi trong đêm nay. Hi vọng, sự kiện này sẽ mở đầu cho một sân chơi mới của Vpop”.

 

{keywords}
Giữa chương trình, Thu Minh cũng bất ngờ có chia sẻ xúc động về bé Gấu – con trai cưng của mình. Nữ ca sĩ tâm sự, bé Gấu chính là động lực để cô quay trở lại sân khấu, có được showcase ngày hôm nay.

 

{keywords}
Thu Minh nhắn nhủ đến con trai: "Có thể mẹ không phải là người mẹ tốt nhất nhưng sẽ là người bạn tốt nhất của con, mãi mãi. Khi con lớn lên, đôi khi con sẽ có những ý tưởng điên rồ nhưng đừng quên chia sẻ với mẹ vì mẹ cũng là một trong số những người điên rồ. Mẹ con mình sẽ điên rồ cùng nhau vì chúng ta không khác biệt mà chúng ta đặc biệt. Nếu con tin vào điều này, yêu thích những điều con muốn làm thì hãy tự tin và hướng tới hoài bão của con một cách mãnh liệt nhất, bằng chính sức con bởi như vậy con mới là người hạnh phúc, có ích cho mọi người. Đó là mong muốn của mẹ”.

 

{keywords}
Khán giả tiếp tục bất ngờ khi Thu Minh đã cùng con trai có màn "song ca" thú vị với ca khúc You are my sunshine dù bé Gấu không xuất hiện tại sự kiện. Được biết, khi video âm nhạc DIVA của Thu Minh lọt top thịnh hành Youtube, bé Gấu đã hát tặng mẹ.

 

{keywords}
Sự kiện còn có sự góp mặt của “báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang. Màn trình diễn ca khúc I believe I can fly của Thu Minh và một trong những diva hàng đầu Hàn Quốc đã thỏa mãn lòng mong đợi của người hâm mộ.

 

{keywords}
Cuối chương trình, Thu Minh cũng trao giải thưởng cho những khách mời có sự xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ A DIVA YOU Awards. Theo đó, các giải thưởng gồm: Sự xuất hiện độc đáo nhất – Tóc Tiên, Trang phục gợi cảm nhất – Trang Pháp, Sự xuất hiện ấn tượng nhất – Trúc Nhân, Trang phục thanh lịch nhất – Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, NTK phong cách nhất – Nguyễn Đạt, Cặp đôi ấn tượng nhất – cặp sinh đôi Luna và Lumi, Nhà báo phong cách nhất – Thái Khang Phạm. Ngôi vị Queen thuộc về Hoa hậu Đền Hùng Giáng My còn ngôi vị King là Đàm Vĩnh Hưng.

 

{keywords}
Sau đêm nhạc bùng nổ, đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, nữ ca sĩ cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các sản phẩm tiếp theo và cô vẫn sẽ đồng hành với tất cả những ai mong muốn thể hiện cá tính bản thân, sống thật và làm chủ cuộc đời mình.

Công Nguyễn

Thu Minh lại khoe vòng 1 táo bạo

Thu Minh lại khoe vòng 1 táo bạo

 - Tối 21/6, Lễ hội thảm đỏ "A diva you awards 2019" quy tụ hơn 100 ngôi sao hàng đầu hiện nay như Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Thu Minh...