“Tình nào không như tình đầu" là một sáng tác được Vương Anh Tú dành riêng cho giọng hát của Trung Quân idol. Bản nhạc đã mất thời gian gần 2 năm mới chính thức được đến tay khán giả cũng như là bước đánh dấu cho màn tái xuất của 'thánh mưa' sau 2 năm mất hút hoàn toàn trên đường đua V-Pop.

{keywords}
Trung Quân idol trở lại sau 2 năm vắng bóng.

Chia sẻ lý do lựa chọn ca khúc mang màu sắc ballad sở trưởng để quay trở lại, Trung Quân thẳng thắn: “Tôi đã nhận được demo của bài hát này từ nhạc sĩ Vương Anh Tú rất lâu rồi. Tôi muốn làm bài hát này thật chỉn chu và tốt nhất để giữ lời hứa với nhạc sĩ Vương Anh Tú. Hơn nữa, nếu mình xuất hiện với một phong cách quá xa lạ, đôi khi lại phản tác dụng nên chọn điều gì mình tốt nhất”.

“Tính ra nhiều năm trước, tôi đã nhận bài hát này rồi nên khi khán giả nghe chắc sẽ thấy được một Vương Anh Tú khác với bây giờ. Tôi nghĩ đây lại là điều rất hay vì mọi người cũng chưa từng nhìn thấy khía cạnh này trong sáng tác của Vương Anh Tú".

{keywords}
Trung Quân idol mang chuyện tình đam mỹ vào MV mới.

Trở lại với “Tình nào không như tình đầu”, Trung Quân vẫn chứng minh sức hút trong giọng hát của mình với các nốt cao sở trường, cách xử lý ca từ tinh tế và lồng ghép cảm xúc để những đoạn cao trào tạo ra sự bùng nổ. 

Đồng thời, Trung Quân cũng trả lời danh hiệu “thánh mưa” không phải là gánh nặng đối với anh. “Tôi nhớ mình có một lời hứa với các khán giả của mình là mỗi năm mình sẽ có bài mưa. Nhưng việc mình cứ hát mãi về mưa đôi lúc khiến những người khác cảm thấy nhàm chán. Tôi từng phân vân đứng giữa 2 luồng ý kiến đó, cũng như chưa tìm được bài hát nào về mưa cho tôi cảm giác như những bài trước. Thế nên, tôi cảm thấy tiếc vì mình lỡ hẹn với mọi người. Còn biệt danh tôi nghĩ, người ta thương mình mới đặt cái tên đó”, Trung Quân nói.

{keywords}

Trung Quân vẫn chứng minh sức hút trong giọng hát của mình với các nốt cao sở trường, cách xử lý ca từ tinh tế và lồng ghép cảm xúc để những đoạn cao trào tạo ra sự bùng nổ. 

Trước những e ngại của người hâm mộ rằng sau khi “lên sóng" ca khúc mới Trung Quân sẽ tiếp tục vắng bóng trên đường đua âm nhạc, nam ca sĩ cũng cho biết đây sẽ là dự án khởi động cho các kế hoạch tiếp theo anh sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

“Tôi sợ nói trước bước không qua nhưng trong tương lai, tôi có thể sẽ thay đổi màu sắc âm nhạc của mình một chút và nhanh chóng ra mắt các sản phẩm để không phải lỡ hẹn hay để người hâm mộ của mình chờ lâu", nam ca sĩ bật mí thêm.

Tùng Nguyễn

Trung Quân Idol khoe căn nhà thứ 2 mới tậu cực sang trọng

Trung Quân Idol khoe căn nhà thứ 2 mới tậu cực sang trọng

Nam ca sĩ vừa đăng tải những hình ảnh trong bản thiết kế về căn nhà thứ 2 của mình trên trang cá nhân.