Từng xuất hiện trong các liveshow trước đây của Quang Hà, diva Thanh Lam rất thương đàn em khi biết sự cố sân khấu Cung Việt Xô cháy tổn hại về tinh thần và vật chất nên có ý định tổ chức một đêm nhạc riêng để ủng hộ Quang Hà nhưng nam ca sĩ cảm ơn và xin được phép từ chối.

Anh cho biết bản thân vẫn tự xoay sở được nên nếu có dịp sẽ cùng Thanh Lam tổ chức một đêm diễn riêng gây quỹ cho các nhạc sĩ và anh em ban nhạc bị thiệt hại trong sự cố vừa qua. Cũng chính vì sự yêu thương, Thanh Lam đã nhận lời ngay để tham gia cho bằng được show diễn "Đứng lên" lần này.

Hồng Nhung cũng bày tỏ tình cảm quý mến Quang Hà và quyết định tham gia với vai trò khách mời trong show của anh sắp tới.

{keywords}
Quang Hà, Hồng Nhung, Thanh Lam trong show "Đứng lên".

Bên cạnh sự động viên của đồng nghiệp, khán giả, Quang Hà những ngày qua vẫn tiếp tục bị "vận đen" bám đuổi gặp không ít những phiền hà khi trang Facebook cá nhân bị hack không thể đăng nhập được. Hiện tại nam ca sĩ lưu diễn ở nước ngoài nên mọi việc chỉ có thể liên lạc qua email và điện thoại.

Anh Quang Cường - quản lý của Quang Hà cho biết, đây là sự đố kỵ của một số người từ lâu luôn cạnh tranh không lành mạnh nên làm trò tiểu nhân với Quang Hà. Hiện tại, phía nam ca sĩ đang tìm cách lấy lại tài khoản mạng xã hội này vì đó là cả những kỷ niệm hoạt động âm nhạc cũng như các mối quan hệ của anh nằm ở trong đó.

Anh Phương

Thu Minh bỏ việc, bay gấp về hát cho Quang Hà sau vụ cháy Cung

Thu Minh bỏ việc, bay gấp về hát cho Quang Hà sau vụ cháy Cung

 - Tối 1/10, cùng nhiều khách mời đã công bố từ trước, Thu Minh bất ngờ có mặt tại show ca nhạc Không thể thay thế của Quang Hà sau sự cố cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.