Sau 5 tháng kết hôn, rapper Tiến Đạt cùng vợ 9X Thụy Vy vui mừng thông báo tin vui sắp đón con đầu lòng. Thụy Vy mang thai tháng thứ 3. Thời gian này, cô cũng bị nghén như nhiều người khác, không ăn được nhiều. Nhưng nhờ sự chăm sóc của cả gia đình, vợ Tiến Đạt đang dần tăng cân.

Thụy Vy và Tiến Đạt kết hôn cuối năm 2018 trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai muốn sinh con một cách tự nhiên nên tin vui đến với họ khá sớm và bất ngờ.

{keywords}
Thụy Vy đã mang thai 3 tháng sau 5 tháng kết hôn.

Chia sẻ với VietNamNet, Thụy Vy cho hay, khi biết tin, cả gia đình cô vô cùng mừng rỡ. Riêng Tiến Đạt, anh bắt đầu tìm hiểu và đọc rất nhiều kiến thức bổ ích để chăm sóc vợ giai đoạn này.

"Tôi mới có em bé được 3 tháng thôi nên còn nghén nhiều lắm. Tôi ăn được nhiều nhưng ăn xong lại cho ra ngoài hết. Mỗi ngày bây giờ chỉ ăn và nôn làm cả nhà phải chăm sóc. Giờ tình trạng của tôi cũng đỡ hơn một chút nên cả nhà cũng đỡ lo", Thụy Vy chia sẻ.

Thụy Vy cũng cho biết, thời gian này, Tiến Đạt chăm lo cho cô rất chu đáo. "Những lúc tôi mệt, anh ấy thường hướng dẫn cách thở, ngồi thiền và tập thể dục nhẹ để giảm sự mệt mỏi. Anh Đạt cũng chịu khó tìm hiểu các thông tin về dinh dưỡng để tìm các món ăn tốt cho vợ".

Cả hai cũng thay đổi dần nhiều thói quen, cách sinh hoạt để có thể đảm bảo em bé được phát triển khoẻ mạnh một cách tự nhiên nhất từ lúc còn trong bụng mẹ.

{keywords}
Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội.

Vợ chồng cô cũng không quan trọng về giới tính của con. Dù là trai hay gái thì cả hai sẽ nuôi dạy con theo cách gần gũi với tự nhiên nhất.

{keywords}
Vợ 9X của rapper Tiến Đạt năng động và xinh không kém gì hot girl.

Lê Thụy Vy, cô sinh năm 1991, là nhân viên văn phòng làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR và tổ chức sự kiện. Cô nàng không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh khảnh mà còn được những người xung quanh nhận xét là người vui vẻ, hòa đồng và thân thiện.

Nhiều người mừng vì Tiến Đạt cuối cùng cũng đã tìm được hạnh phúc sau mối tình nhiều năm với Hari Won. Hiện tại, Thụy Vy và Tiến Đạt đang ấp ủ dự án kinh doanh riêng và dành nhiều thời gian chăm sóc nhau trong giai đoạn này.

Hà Lan

Chuyện chưa từng có trong lịch sử phát sóng 15 năm của Ai là triệu phú

Chuyện chưa từng có trong lịch sử phát sóng 15 năm của Ai là triệu phú

MC Phan Đăng thừa nhận ngay trên sóng truyền hình rằng trong lịch sử 15 năm của Ai là triệu phú, lần đầu tiên có sự nhầm lẫn như thế này.