{keywords}
 Cảnh trong phim '365 Day'.

Sau khi gây sốt tại nhiều quốc gia, bộ phim 365 Days (365 ngày) đang vấp phải làn sóng phản đối dữ dội vì nội dung được cho là cổ xúy cho nạn bắt cóc và bạo lực tình dục. Hiện đã có 70.000 người ký vào lá đơn đòi gỡ bộ phim này trên nền tảng phim trực tuyến Netflix sau khi ca sĩ Duffy lên tiếng cho rằng 365 Days "lãng mạn hóa việc tấn công tình dục".

365 Days được xây dựng dựa trên tiểu thuyết khiêu dâm do Blanka Lipińska viết, nói về một phụ nữ sống ở Warsaw, Ba Lan bị một trùm mafia bắt cóc. Tên tội phạm nói sẽ khiến cô gái yêu hắn trong vòng một năm bị giam giữ. Là nạn nhân nhưng sau đó cô gái lại rơi vào mối quan hệ thể xác và vô cùng lãng mạn với kẻ đã bắt cóc mình. 365 Days ngay khi lên sóng đã gây bàn tán mặc dù vậy phim luôn lọt top thịnh hành tại nhiều quốc gia. 

{keywords}
'365 Days' bị chỉ trích vì nội dung tệ và không khác gì phim khiêu dâm.

Nhiều khán giả lo ngại bộ phim sẽ ảnh hưởng tới giới trẻ. "Với việc gỡ phim chúng ta có thể bảo vệ những phụ nữ đang là nạn nhân của bạo lực tình dục và cũng ngăn cản những cậu bé có thể sẽ học theo những hành vi không hay có thể xảy ra", trích lá thư phản đối. 

Mỹ Anh

Son Ye Jin 'Hạ cánh nơi anh" được mời đóng phim Hollywood

Son Ye Jin 'Hạ cánh nơi anh" được mời đóng phim Hollywood

Chị đẹp của 'Hạ cánh nơi anh' đang trong giai đoạn đàm phán để nhận vai nữ chính trong bộ phim Hollywood 'Cross' bên cạnh nam diễn viên Sam Worthington.