{keywords}
 Ái Phương chọn chiếc đầm xanh gợi cảm, tóc tết kiểu công chúa tới dự ra mắt bom tấn người đóng 'Aladdin', bộ phim được làm lại từ phim hoạt hình kinh điển cùng tên ra mắt năm 1992.
{keywords}
 Trong phim, Ái Phương lồng tiếng cho công chúa Jasmine xinh đẹp. Cô cũng phải tham gia casting nghiêm ngặt mới nhận được vai. 
{keywords}
Chấp nhận thử thách của MC Băng Di, Ái Phương hớp hồn các khán giả khi ngẫu hứng “hát chay” một đoạn trong bài hát kinh điển “A whole new world”. Ái Phương cũng sẽ hát phiên bản tiếng Việt của ca khúc này trong bản phim lồng tiếng.  
{keywords}
Tại buổi ra mắt phim tại Việt Nam, Ái Phương xuất hiện trong hình tượng nàng công chúa kiêu sa của thành Agrabah. 
{keywords}
Ở phiên bản gốc, nữ diễn viên xinh đẹp Naomi Scott đảm nhiệm vai công chúa Jasmine trong khi ở bản tiếng Việt giọng nói của cô được thay thế bởi Ái Phương. 
{keywords}
 Vốn luôn yêu thích hình tượng công chúa Jasmine thông minh đầy cá tính trong câu chuyện cổ tích tuổi thơ Aladdin và cây đèn thần, Ái Phương chia sẻ đã rất xúc động khi có được cơ hội hoá thân khi lồng tiếng cho nàng công chúa xinh đẹp này trên màn ảnh rộng. 
{keywords}
Cô đang vô cùng mong chờ bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 24/5 tới đây để “phiêu” cùng bộ phim tuổi thơ, gặp lại nàng công chúa Jasmine thông minh quả cảm, chàng hoàng tử đường phố Aladdin tốt bụng và khám phá những phép thuật huyền bí của xứ sở Nghìn Lẻ Một Đêm. 
{keywords}
 Không chỉ Ái Phương mà các khách mời cũng hoá trang mang đậm phong cách xứ Ba Tư tới buổi ra mắt phim.

 Trailer phim 

Mỹ Anh

Nhắc sắc nữ ca sĩ Việt lồng tiếng công chúa Jasmine trong bom tấn 'Aladdin'

Nhắc sắc nữ ca sĩ Việt lồng tiếng công chúa Jasmine trong bom tấn 'Aladdin'

Ái Phương sẽ lồng tiếng cho nhân vật công chúa Jasmine trong phiên bản lồng tiếng của bom tấn người đóng "Aladdin".