Trailer mới nhất của  'Eternals: Chủng tộc bất tử'

Eternals: Chủng tộc bất tử tập trung vào các siêu anh hùng bất tử đã đồng hành và bảo vệ trái đất trong 7.000 năm. Trong đó, vai siêu anh hùng Thena 4.000 năm tuổi do Angelina Jolie đóng có khả năng tạo ra bất kỳ loại vũ khí nào từ năng lượng vũ trụ. Bom tấn 200 triệu USD vừa tung trailer tiếp theo hé lộ loạt hình ảnh cực đỉnh của nữ diễn viên 46 tuổi trong lần đầu đóng phim siêu anh hùng của Marvel. 

{keywords}
Nhân vật của Angelina Jolie có mái tóc bạch kim, sở hữu cây kiếm vàng phát sáng quyền năng. 

Trailer mới có độ dài gần 3 phút vừa được tung ra tiết lộ vì sao dàn siêu anh hùng với quyền năng tối thượng và đầy bí ẩn không chịu lộ diện khi Thanos búng tay làm biến mất một nửa vũ trụ. Mở đầu trailer, hai nhân vật kể lại sự kiện xảy ra trong Avengers: Endgame. Khi đó, Thanos đã làm biến mất một nửa vũ trụ và những người trên hành tinh này, sau đó đem mọi thứ trở lại cũng chỉ bằng một cái búng tay. 

Khi một nửa nhân loại trở lại Trái đất đột ngột đã đem tới một nguồn năng lượng lớn không cần thiết. Và một thành viên trong nhóm Eternals kể lại lý do tại sao họ không can thiệp tới các cuộc chiến diễn ra từ trước đến nay. 7000 năm trước, các Eternals xuất hiện lần đầu tiên là để đánh bại loài ác nhân Deviants. Các Eternals chỉ được phép ra mặt khi sự việc có liên quan đến loài Deviants, vì vậy chiến tranh, dịch bệnh hay Thanos đều không đủ điều kiện để họ xuất hiện cứu nhân loại.

Khi nguồn năng lượng bí ẩn xuất hiện, chỉ còn 7 ngày để ngăn chặn tình huống xấu xảy đến với loài người, vì vậy nhiệm vụ của nhóm Eternals là tìm các thành viên khác còn lưu lạc trên Trái Đất, tập hợp lại thành một biệt đội để chuẩn bị chiến đấu. 

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood cùng các gương mặt trẻ đang lên của nhiều nền điện ảnh như Gemma Chan, Richard Madden, Salma Hayek mà nổi bật nhất là Angelina Jolie. Eternals: Chủng tộc bất tử là bộ phim thứ tư trong sự nghiệp của Chloe Zhao, nữ đạo diễn vừa giành hai tượng vàng Oscar với tác phẩm Nomadland. Phim dự kiến công chiếu toàn cầu tháng 11 tới. 

Quỳnh An

Brad Pitt 2 đời vợ, toàn yêu mỹ nhân, sống cô độc ở tuổi 58

Brad Pitt 2 đời vợ, toàn yêu mỹ nhân, sống cô độc ở tuổi 58

Brad Pitt từng hẹn hò và kết hôn với một số nữ diễn viên lớn trong làng giải trí nhưng U60 vẫn độc thân.