Chỉ sau 3 ngày ra rạp, 'Avengers: Infinity War' đã thu về 630 triệu USD trên toàn cầu, gấp đôi chi phí sản xuất.

Chỉ với riêng doanh thu nội địa Bắc Mỹ, bom tấn ‘Avengers: Infinity War’ đã xuất sắc vượt mặt đàn anh ‘Star Wars: The Force Awakens’.

Clip hậu trường bom tấn 'Avengers: Infinity War'

Mở màn rầm rộ như vũ bão, ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ (Avengers: Infinity War) xuất sắc thu về 250 triệu USD từ gần 4500 rạp chiếu nội địa Bắc Mỹ. Con số này giúp “con cưng” của nhà Marvel và Disney vượt mặt ‘Star Wars: The Force Awakens’năm 2015 (248 triệu USD) để trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại.

Đáng nói hơn, chưa cần tới thị trường tỷ dân Trung Quốc, ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ cũng đủ để xác lập kỷ lục trên toàn cầu. Với sự xuất hiện của bộ phim này, 19 tựa phim thuộc “vũ trụ điện ảnh Marvel” đã đem về tổng cộng 15 tỷ USD trên toàn cầu.

Trước ‘Cuộc chiến vô cực’, hai phần đầu của loạt phim ‘Avengers’ cũng lần lượt chiếm lĩnh vị trí quán quân về doanh thu mở màn của hãng Marvel, với bản gốc chạm mốc 207,4 triệu USD và phần 2 ‘Age of Ultron’ thu được 191 triệu USD.  

Tại Việt Nam, bộ phim cũng xô đổ nhiều siêu phẩm trước đó và trở thành tác phẩm cán mốc 100 tỷ nhanh nhất trong lịch sử phim chiếu rạp tại VN.

Phong Kiều

‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ chưa chiếu đã lập kỷ lục

‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ chưa chiếu đã lập kỷ lục

Tại Việt Nam, 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' cũng đã trở thành phim có số lượng vé bán sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Bảo Anh tự tin trò chuyện với dàn sao 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Bảo Anh tự tin trò chuyện với dàn sao 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Là đại diện của Việt Nam tham gia họp báo bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' tại Singapore, Bảo Anh có những khoảnh khắc trò chuyện đáng nhớ với dàn sao của phim. 

Bom tấn 'Avengers 3' tung trailer mới mãn nhãn

Bom tấn 'Avengers 3' tung trailer mới mãn nhãn

Trong khi 'Chiến binh báo đen' còn chưa hạ nhiệt ngoài rạp, thì hãng Marvel tiếp tục thu hút người hâm mộ với trailer thứ hai của bom tấn 'Avengers 3'.