Trong Bão ngầm tập 25 lên sóng tối 25/3, sau khi tra ra địa điểm trao đổi ma túy của nhóm tội phạm, lực lượng công an quyết định xông vào bãi mìn để vây bắt. Do tội phạm chống trả quyết liệt nên hai bên xảy ra đấu súng khiến mìn nổ, gây nhiều thương vong.

"Chúng tôi là công an đây, các anh đã bị bao vây, yêu cầu buông súng đầu hàng. Các anh chống cự sẽ bị tiêu diệt", phía công an dùng loa thông báo.

Tuy nhiên, phía tội phạm không những không nghe mà dùng súng bắn trả quyết liệt khiến phía công an bắt buộc phải nổ súng.

Ở một diễn biến khác, khi Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa) và Hải Triều (Hà Việt Dũng) đang trên đường vận chuyển hàng, thiếu tá Thắng (Xuân Hiệp) cùng thiếu úy Hạ Lam (Cao Thái Hà) đóng giả người gặp nạn giữa đường để truyền tin cho Hải Triều.

"Vợ tôi đi đẻ nhưng đến đây đau quá không đi được nữa. Các anh giúp tôi với, làm ơn đi", thiếu tá Thắng nói.

Đây cũng là lần đầu Hải Triều và Hạ Lam chạm mặt. Cả hai vô cùng bất ngờ nhưng vẫn giả vờ không quen nhau.

{keywords}

Cũng trong tập này, Hải Triều vờ đau bụng để tách khỏi nhóm của Tòng - mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy lần này. Tên Tòng vô cùng tức giận nhưng vẫn tiếp tục di chuyển đến địa điểm giao hàng cho đúng thời gian đã hẹn.

Liệu phía công an có triệt phá tóm gọn những tên tội phạm trong đường dây buôn 2000 bánh ma túy này?, diễn biến chi tiết tập 25 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 25/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 24, công an biến chất Lâm làm lộ thân phận Hải Triều

'Bão ngầm' tập 24, công an biến chất Lâm làm lộ thân phận Hải Triều

Trong Bão ngầm tập 24, Đại úy Lâm cùng đàn em tìm cách khiến Hải Triều lộ thân phận để phá hỏng vụ án buôn 2000 bánh ma túy mà đồng đội đang tham gia.