Trong Bão ngầm tập 31 lên sóng tối 4/4, sau khi vờ bị sập bẫy, Hải Triều (Hà Việt Dũng) và đồng nghiệp đã dụ được Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa) ra mặt.

Khi đang ngồi trong quán nước - nơi thiếu úy Hạ Lam (Cao Thái Hà) chờ sẵn, Toàn 'khỉ đốm' đã bị bắt.

"Em là sinh viên? Em học trường gì?", Toàn 'khỉ đốm' hỏi Hạ Lam. Trong lúc đang nói chuyện, công an ập vào khiến Toàn bất ngờ không kịp trở tay.

Sau khi bị bắt, Hải Triều cùng đồng đội tiến hành hỏi cung Toàn 'khỉ đốm'. Phía công an thuyết phục tên này khai ra ông trùm giấu mặt đứng sau mọi chuyện.

"Để tôi nói cho ông bạn nghe nhé. Để buộc cổ ông vào tội mua bán, vận chuyển 2000 bánh ma túy, bắn cảnh sát giao thông, tàng trữ vũ khí, âm mưu giết người không có gì vướng cả. Nhưng mà đã kết tội như thế thì còn đâu đường mà về. Cơ hội sống sót của ông chỉ còn cách là khai ra trùm ma túy đứng sau", Hải Triều thương lượng với Toàn 'khỉ đốm'.

Cũng trong tập này, nhân vật giấu mặt được gọi với biệt danh "Ong chúa" có cuộc nói chuyện với đàn em. Tuy chưa biết được thân phận thật của người này ra sao nhưng đàn em của "Ong chúa" tỏ vẻ rất sợ hãi người này.

Liệu, Toàn 'khỉ đốm' có chịu nghe lời công an khai ra ông trùm?, diễn biến chi tiết tập 31 phim Bão ngầm sẽ lên sóng tối 4/4, trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 30: Công an bẫy Toàn 'khỉ đốm'

'Bão ngầm' tập 30: Công an bẫy Toàn 'khỉ đốm'

Trong Bão ngầm tập 30, Hải Triều vờ làm mồi nhử để dụ Toàn 'khỉ đốm' xuất hiện, sa lưới.