Clip Bảo Thanh hát 'Về nhà đi con' phiên bản Covid

Những ngày qua ê kíp làm phim 'Những ngày không quên' (pha trộn giữa Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta) gấp rút bấm máy để kịp lên sóng ngày 6/4 tới trên VTV1. Phim lấy bối cảnh thời covid, chuyển tải nhiều thông điệp tích cực để chống dịch lồng ghép vào câu chuyện nhà ông Sơn trong 'Về nhà đi con'. 

Cùng với việc quay phim, lời ca khúc chủ đề 'Cảm ơn con nhé' của phim 'Về nhà đi con' được Đinh Tiến Dũng (nickname GS Xoay - PV) viết lại, lồng nhiều thông điệp thời sự thời covid để dùng làm ca khúc chủ đề cho 'Những ngày không quên'. 

{keywords}
Bảo Thanh và Thu Quỳnh trên bối cảnh quay 'Những ngày không quên'. 

Tối 31/3, diễn viên Bảo Thanh đã lần đầu hát ca khúc này. Cô mặc trang phục đơn giản ngồi quay clip ngay tại phòng khách. Bên cạnh việc khoe giọng hát ấn tượng, nữ diễn viên thủ vai Anh Thư còn truyền đi khẩu hiệu: "Tôi là Thanh. Tôi không đi loanh quanh, ở nhà cho lành' cũng như thông điệp: 'Cả nước cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19' nhận sự hưởng ứng của nhiều nghệ sĩ và fan hâm mộ. 

{keywords}

 Bảo Thanh vừa hát vừa giơ khẩu hiệu 'ở nhà cho lành'. 

Bảo Thanh cho biết vừa đọc xong kịch bản là cô đã cắm máy hát luôn. Giọng hát của nữ diễn viên nhận nhiều lời khen dù Bảo Thanh hát rất mộc và không phải ca sĩ chuyên nghiệp. Các fan hy vọng nữ diễn viên sẽ đảm nhiệm luôn bài hát chủ đề của 'Những ngày không quên'. 

{keywords}
 Bảo Thanh chia sẻ thông điệp chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 


Những ngày không quên' là câu chuyện về nhà ông Sơn (phim 'Về nhà đi con) trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra. Dương bị nghỉ học, Huệ phải đóng cửa quán trà, Quốc dính vào tin đồn không hay, Vũ kẹt ở nước ngoài không về được khiến Thư lo lắng. 

Sinh hoạt nhà ông Sơn đảo lộn. Cùng lúc đó cả nhà ông Sơn về quê tại làng Yên. Hoá ra Khoa (phim 'Cô gái nhà người ta') lại là cháu ông Sơn. Đúng lúc này có thông tin mọi người hạn chế di chuyển, vậy là gia đình ông Sơn ở lại làng Yên để cách ly. Tại đây đã có nhiều chuyện xảy ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ngày càng khó kiểm soát. 

{keywords}
Các diễn viên miệt mài quay trong mùa dịch để phim kịp lên sóng. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid-19 lên sóng từ 6/4

'Về nhà đi con' phiên bản thời Covid-19 lên sóng từ 6/4

Tác phẩm pha trộn giữa hai bộ phim 'Những ngày không quên' và 'Cô gái nhà người ta' lấy bối cảnh thời dịch Covi-19 sẽ lên sóng từ 6/4.