Tập 36 "Về nhà đi con" lên sóng tối 3/6 gây chú ý với khoảnh khắc Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) về một nhà. Tuy nhiên, trên phim không hề diễn ra cảnh hai người đi chụp ảnh cưới hay lễ rước dâu hoành tráng mà tua ngay tới đoạn Thư và Vũ bước vào phòng tân hôn... kiểm phong bì. 

{keywords}
Thư xúc động nhìn quanh căn phòng tân hôn sau đám cưới. 

Trường đoạn Vũ vác cả vali đựng phong bì mừng cưới ném lên giường cho Thư kiểm khiến các fan thích thú không chỉ bởi độ lầy và hài hước của hai nhân vật này mà còn bởi nó còn thể hiện rất rõ bản chất ham tiền và thực dụng của nhân vật Anh Thư do Bảo Thanh thủ vai. 

Tuy nhiên, nhiều fan quá khích vẫn tỏ ra không hài lòng vì đã không nhìn thấy một đám cưới hoành tráng như họ mong đợi giữa Vũ và Thư. 

{keywords}
Không có đám cưới trên phim nhưng cảnh Thư mê mệt đếm phong bì trong đêm tân hôn khiến fan thích thú. 

Ngay sau khi tập 36 "Về nhà đi con" kết thúc phát sóng tối 3/6, Bảo Thanh đã đăng tải những bức hình cưới chụp phục vụ phim cùng dòng trạng thái mượn lời nhân vật thu hút hàng trăm bình luận cùng cả chục ngàn lượt thích. "Vậy là cũng tới ngày cái Thư nó đi lấy chồng! Mình thì lại cứ thấy buồn buồn là... Nghĩ cũng tội .. mà thôi cũng kệ!  Xem nó đối phó thế nào". 

{keywords}
Bảo Thanh mượn giọng fan cứng đáp trả cực gắt

Ngay sau đó, nữ diễn viên "mượn giọng của các fan cứng" đáp trả các bình luận tiêu cực: "Các mày tham lam thực sự đấy. Phim mới chiếu các mày hóng Yêu nhau. Chạm mặt nhau các mày mong có biến. Có biến rồi các mày hóng phản dame. Phản dame rồi các mày mong đám cưới
- Đám cưới rồi các mày mong Thư đẻ ..??  Cái gì nó cũng phải có quá trình chứ. Tao đồ rằng các mày bây giờ đang mong nhanh hết phim phải không???". Ngay sau đó, Bảo Thanh lại tiếp tục mượn lời fan nói tiếp trước những nhận xét nhân vật của mình có cảm xúc không chuẩn: "Cái Thư nó buồn hay vui là do... kịch bản. Tao chả có quyền quyết định các mày ạ". 

"Về nhà đi con" đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình, đặc biệt chuyện tình tréo ngoe của Anh Thư và Vũ rất được chú ý. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 36, ông Sơn dặn Ánh Dương không được đánh chồng

'Về nhà đi con' tập 36, ông Sơn dặn Ánh Dương không được đánh chồng

Trước ngày Thư (Bảo Thanh) lên xe hoa về nhà Vũ (Quốc Trường), ông Sơn (Trung Anh) có cuộc trò chuyện cảm động với 3 cô con gái và đặc biệt nhắc Ánh Dương sau này không được đánh chồng.