Sao nhí Lilly Aspell gây ấn tượng trong Wonder Woman 1984:

{keywords}
Lilly Aspell đóng vai Diana thời trẻ (sau này là Wonder Woman do Gal Gadot thủ vai) trong bộ phim sắp công chiếu Wonder Woman 1984. Diễn viên nhí 13 tuổi gây ấn tượng mạnh với những cảnh quay hành động đầy thử thách mà không cần đóng thế.

 

{keywords}
Gal Gadot, nữ diễn viên chính của bộ phim, từng là thành viên của quân đội Isarel, đã truyền cảm hứng cho Lilly khi cô cũng tự thực hiện những phân cảnh nguy hiểm. Lilly đã đăng tải bức ảnh hậu trường của mình với bà mẹ hai con Gal Gadot vào hồi tháng 4 cùng với dòng chia sẻ về việc nữ diễn viên người Isarel đã có ảnh hưởng lớn thế nào đối với sự nghiệp diễn xuất của mình.

 

{keywords}
“Cô bé thật sự rất cừ. Mới 12 (giờ là 13) tuổi nhưng con bé rất chăm chỉ và đầy tài năng. Nhân viên điều phối diễn viên đóng thế đã đến gặp chúng tôi và nói con bé có thể tự diễn cảnh của mình và không thể tìm thấy ai có thể đóng thế cho con bé. Bất cứ điều gì bạn thấy trên phim đều do cô bé tự mình làm, điều đó thật tuyệt vời’”, Gal Gadot từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn. 

 

{keywords}
Khi nói về những việc cần chuẩn bị để đóng vai một siêu anh hùng, cô bé chia sẻ: "Do yêu thích thể thao nên em thường xuyên chạy và cưỡi ngựa, vì vậy về thể chất em không phải chuẩn bị nhiều lắm. Em đã được huấn luyện đấu kiếm. Điều đó thật thú vị". ‘Wonder Woman nhí’ cũng chia sẻ về cảnh quay yêu thích của mình là cảnh cưỡi chiến mã Vendeval chạy qua cánh đồng.

 

{keywords}
Lilly chia sẻ hình ảnh làm việc chăm chỉ trên phim trường Wonder Woman 1984.

 

{keywords}
Lilly tập nhảy lật từ ván lướt sóng cho bộ phim Extraction. Bố mẹ của Lilly đều là vận động viên bộ môn cưỡi ngựa nên cô bé được làm quen và đào tạo bài bản với bộ môn này từ nhỏ. Lilly từng giành được vô số giải thưởng với tư cách là vận động viên nhảy cầu và cưỡi ngựa vượt chướng ngại vật cùng với chú ngựa Turbo của mình.

 

{keywords}
Cô bé cũng thích tham gia những cuộc đua mô tô địa hình nhỏ.

 

{keywords}
Khi không đóng phim hay tham gia những hoạt động thể thao yêu thích của mình, Lilly vẫn theo học tại trường trung học, giống với những người bạn cùng lứa khác. Mẹ Lilly, Donna Caldwell chia sẻ những bức hình con gái mình quay lại trường học

 

{keywords}
Lily đã từng đóng vai chính trong một bộ phim năm 2017. Cô bé được phát hiện và mời thử vai khi đang đi mua sắm trên phố Oxford với gia đình khi mới 8 tuổi. Lịch trình của Lilly rất bận rộn vì phải đi quay ở nhiều địa điểm cùng những buổi huấn luyện dày đặc. 'Chúng tôi phải sắp xếp một gia sư riêng để con bé theo kịp việc học của mình’, mẹ Lilly chia sẻ.

Linh Nguyễn

Hoa hậu H’Hen Niê hoá thân thành Wonder Woman

Hoa hậu H’Hen Niê hoá thân thành Wonder Woman

H’Hen Niê hoá thân thành nữ chiến binh Amazon mặc trang phục dát vàng, gây bất ngờ với khán giả trong buổi ra mắt phim 'Wonder Woman 1984' tại TP.HCM tối 16/12.