Những năm gần đây, điện ảnh Việt ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là sự táo bạo của các nhà làm phim cũng tăng cao với những cảnh nóng khá chân thực. Thế nhưng ít ai biết rằng, đằng sau những cảnh nóng đó là những câu chuyện hậu trường đầy bất ngờ. Không ít diễn viên đã từng thừa nhận rằng, đóng cảnh nóng chẳng hề "vui vẻ" gì. Vậy sự thật đằng sau những cảnh nóng đó sẽ như thế nào?

Tim và Cao Thái Hà - phim Bán chồng

Mới đây, loạt ảnh hậu trường phim Bán chồng do Tim và Cao Thái Hà đảm nhận vai chính bị rò rỉ nhận được nhiều chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt là hậu trường "cảnh nóng" của Tim và Cao Thái Hà khiến không ít khán giả tò mò.

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt - 1
 

Theo đó, hai nhân vật phải diễn trước sự chứng kiến của khoảng 5-6 người xung quanh. Còn Tim và Cao Thái Hà phải nằm trên giường, trùm chăn kín mít và giữ nguyên tư thế nằm chồng lên nhau trong suốt quá trình quay phim, hậu cần và cả chuẩn bị bối cảnh.

Để có được cảnh quay này, ê kíp phải nâng góc chăn này lên rồi lại đặt góc chăn kia xuống, và chĩa máy qua tấm chăn để bắt khoảnh khắc. 

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt - 2
 

Không ít khán giả đã phải thán phục khả năng diễn xuất của hai diễn viên vì đóng cảnh yêu đương cuồng nhiệt đã khó, phải đóng trước cả hàng chục cặp mắt lại càng khó hơn.

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt - 3
 

Trước đó, trong một cảnh quay táo bạo với Tim, Cao Thái Hà đã gặp phải tai nạn trớ trêu là khi chuẩn bị ôm hôn Tim thì cô bất ngờ... trượt chân, đập đầu vào cửa kính. Bị ngã đau, Cao Thái Hà ngồi tạm xuống khung cửa sổ, lấy tay xoa trán còn Tim thì không nhịn được cười. Sau đó, nữ diễn viên chuyên nghiệp điều chỉnh lại tâm trang và thực hiện lại cảnh quay bị hỏng.

Quốc Trường và Quỳnh Nga - phim Về nhà đi con

Làm mưa làm gió suốt mùa hè vừa qua, bộ phim Về nhà đi con nhận được sự yêu mến của khán giả và được mệnh danh là "bộ phim quốc dân". Theo độ hot của bộ phim, những đoạn hậu trường của Về nhà đi con cũng thu hút không ít sự chú ý của khán giả. Đặc biệt là hậu trường những cảnh nóng của các nhân vật trong phim như Quốc Trường với Bảo Thanh, Quốc Trường với Quỳnh Nga.

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt - 4
 

Theo đó, cảnh thân mật của Quốc Trường và Quỳnh Nga trong tập 66 Về nhà đi con dù không thật sự "nóng", nhưng cũng khiến cả hai vô cùng chật vật vì cần sự chuyên nghiệp và nhập vai để tránh sự ngượng ngùng.

Quỳnh Nga tiết lộ với báo chí rằng, trên phim nhìn hai nhân vật Vũ - Nhã mặn nồng, dữ dội như vậy nhưng ngoài thực tế: "Đạo diễn hô cắt, hai diễn viên chạy ra 2 nơi nhanh như tia chớp"

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt - 5
 

Dù lên hình khán giả chỉ thấy được 2 diễn viên đang yêu đương thắm thiết, nhưng thực tế thì có cả ê kíp đứng xung quanh. Quỳnh Nga cũng thừa nhận rằng: "Đóng cảnh đấy không vui vẻ lắm đâu".

Nam Thư trong Thập tứ cô nương

Cũng tương tự như các cảnh nóng trong Bán chồng hay Về nhà đi con, cảnh Nam Thư lả lơi nóng bỏng trong Thập tứ cô nương cũng có hậu trường hoàn toàn trai ngang khiến khán giả bật cười.

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt - 6

Trong khi Nam Thư diễn biểu cảm lả lơi, quyến rũ, khán giả đều chắc mẩm đứng trước cô sẽ là một nam diễn viên. Nhưng khi xem hậu trường, mọi người mới "ngã ngửa" rằng người cô quyến rũ là chiếc máy quay và hai anh quay phim.

Nhật Kim Anh trong Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ

Là một ca sĩ tay ngang làm diễn viên nhưng nhiều khán giả phải công nhận về khả năng diễn xuất và nhập vai của Nhật Kim Anh. Trong bộ phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ, Nhật Kim Anh phải đóng rất nhiều cảnh nóng mãnh liệt.

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt - 8
 

Nhưng hậu trường của cảnh quay này lại không hề căng thẳng hay mãnh liệt như mọi người tưởng. Khi quay cảnh này, cả trường quay ngập tràn tiếng cười vì những phân đoạn hỏng.

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt - 9
 

Cả đoàn phim phải quay tới 10 lần mới xong một cảnh. Bạn diễn nam động viên Nhật Kim Anh: "Cố lên, anh cũng mệt rồi…".

Phạm Hồng Phước phim Đảo của dân ngụ cư

Trong bộ phim Đảo của dân ngụ cư, Phạm Hồng Phước đã gặp phải nhiều khó khăn khi phải đóng cảnh "giường chiếu" cùng các bạn diễn nữ. Anh tâm sự:

“Đúng là nóng theo nghĩa đen bởi cảnh này được quay trong một căn phòng chật chội, nóng bức ở Phố cổ Hội An, thêm vào đó là ánh sáng từ đèn chiếu, máy quay khiến không khí càng trở nên ngột ngạt.

Bất ngờ với hậu trường những cảnh nóng phim Việt - 10
 
 
 

Chưa kể, tôi phải thực hiện cảnh ấy không chỉ 1 mà đến 3 người phụ nữ đó là Ngọc Thanh Tâm và hai nữ diễn viên đóng thế nữa. Cảm giác của Phước lúc đó không giống như mình tưởng tượng trước đây."

 Theo Dân Việt

Phía sau cảnh nóng của phim Việt đang phát sóng trên VTV

Phía sau cảnh nóng của phim Việt đang phát sóng trên VTV

Hai diễn viên phải diễn xuất dưới lớp chăn bùng nhùng còn đội quay phim thì cố gắng chĩa máy vào trong để bắt được những pha nóng bỏng nhất.