Video: Loạt cảnh nóng của 'Tiếng sét trong mưa'

Tiếng sét trong mưa là bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, được chuyển thể từ vở kịch Lôi Vũ của tác giả Tào Ngu, người Trung Quốc. Phim quy tụ dàn diễn viên gồm Cao Minh Đạt, Cao Thái Hà, Thảo Trang, Nhật Kim Anh... Dù đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng bộ phim vẫn thu hút sự quan tâm và bình luận của rất đông khán giả truyền hình.

Hiện tại, bộ phim đã phát sóng đến tập 36, tiếp tục thu hút người xem bởi hàng loạt những tình tiết mới đầy hấp dẫn. Đây là một tín hiệu đáng mừng bởi dù đã đi qua một nửa chặng đường nhưng bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu hụt hơi. Theo số liệu thống kê từ nhà đài, “Tiếng sét trong mưa” đã đạt tới rating ở mức 26.0 – một con số kỷ lục ở hạng mục phim truyện của Đài Truyền hình Vĩnh Long.

{keywords}
Mối tình mẹ kế - con chồng gây tranh cãi trong phim.

Phim tiếp tục xoay quanh cuộc đời ngang trái lúc về già của Thị Bình (Nhật Kim Anh) và cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) khi Hạnh Nhi (Thảo Trang) - vợ kế của cậu Ba lén lút với con riêng của chồng. Thanh Bình và Ba Xuân - hai người con trai của cậu Ba với Thị Bình và Hạnh Nhi lại đem lòng yêu say đắm Phượng (Oanh Kiều). Phượng là con riêng của Thị Bình và người chồng thứ hai.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận phải không ít tranh cãi khi có quá nhiều những phân cảnh nóng táo bạo. Điều đặc biệt, những nhân vật đóng cảnh nóng trong phim không phải là những đôi trai gái bình thường mà lại có mối quan hệ gia đình. Không những vậy càng về cuối, phim càng rơi vào các mối quan hệ chồng chéo như hai anh em yêu cùng một người, anh em cùng mẹ khác cha yêu nhau, chưa kể mối quan hệ giữa mẹ kế - con chồng. 

{keywords}
Phim xuất hiện nhiều cảnh nóng táo bạo. Phân cảnh bà chủ cưỡng hiếp người hầu cũng từng gây xôn xao một thời gian.

Chính những điều này khiến cho bộ phim nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng nó sẽ tạo ra một suy nghĩ lệch lạc, những mối tình loạn luân bất chấp đạo lý cho giới trẻ, đặc biệt phim lại được chiếu vào đúng khung giờ vàng 20h.

"Theo mình một bộ phim phát sóng lên truyền hình sẽ có nhiều tầng lớp nhiều thế hệ theo dõi mà bộ phim này nội dung phim quá bi ai, nhiều cảnh bạo lực, mà hơn hết là nội dung loạn luân lập đi lập lại quá nhiều.Cũng mong nhà sản xuất khi làm ra một bộ phim cần mang đến cho khán giả yếu tố giải trí và thông điệp cuộc sống. Đừng mang những nội dung bi ai và lối sống lệch lạc vào bộ phim sẽ gây ảnh hưởng đến lớp trẻ và khán giả", tài khoản T.L viết.

"Dù là tác phẩm văn học kinh điển nhưng khán giả phim truyền hình đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp nên phải lựa chon phim cho phù hợp", "Phim đang rất hot, chiếu vào khung giờ cả gia đình nhiều thế hệ cùng xem nên sẽ ảnh hưởng thế hệ trẻ rất nhiều","Muốn chiếu trên truyền hình cũng được nhưng cần phải gắn mác 18+",... nhiều bình luận tiêu cực dành cho bộ phim.

{keywords}
Khán giả tranh cãi, đòi gắn mác 18+ cho 'Tiếng sét trong mưa'.

Bên cạnh đó, cũng không ít khán giả ủng hộ và tôn trọng kịch bản gốc, bởi tình tiết anh em loạn luân vốn có trong Lôi Vũ - tác phẩm sân khấu nổi tiếng của Trung Quốc năm 1933. 

"Phim người ta chiếu cho người lớn coi còn con nít coi thì người lớn phải giải thích cho nó hiểu", "Không phải vô cớ mà nó trở thành tác phẩm kinh điển. Còn nhiều nội dung khác mà tại sao chỉ xoáy vào chuyện loạn luận để chỉ trích",..., một vài ý kiến bênh vực bộ phim.

Trước những tranh cãi gay gắt, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã lên tiếng về bộ phim của mình. Anh chia sẻ bản thân biết khán giả của phim truyền hình là những ai và khi dựng những phân đoạn này, đạo diễn đã xem lại nhiều lần trước khi đem trình duyệt. 

Đạo diễn chia sẻ: "Tôi cũng dành tâm huyết cả đời mình làm phim truyền hình nên tôi biết khán giả phim truyền hình là những ai. Xin thưa trong đó có cha mẹ, cô dì, chú bác, anh chị, và cả con cháu của tôi nữa...

Trước khi dựng những phân đoạn này tôi đã xem đi xem lại cả chục lần, xem có bị phản cảm không trước khi đem đi trình duyệt. Và tôi cũng cam đoan với bạn trước khi lên sóng cả ban biên tập đài cũng cân nhắc kỹ lưỡng hơn tôi gấp trăm lần trước khi công chiếu".

"Xin lỗi, chúng tôi làm phim truyền hình chứ chúng tôi không làm phim chiếu rạp nên chúng tôi không cần những cảnh nóng để câu khách, để bán vé. Nội dung bắt buộc lắm chúng tôi phải bấm bụng thực hiện những cảnh này (nên nhớ chúng tôi đang phóng tác Lôi Vũ nhé).

Các bạn nghĩ chúng tôi không có đi học, không biết những quy định của pháp luật à? Một lần nữa tôi xin các bạn hãy xem lại nội dung và xem lại tất cả những tình huống dẫn đến hệ lụy của những cảnh nóng trên và nên xem kỹ lại cách dàn dựng của tôi coi có thực sự phản cảm không?", đạo diễn Phương Điền lên tiếng.

{keywords}
Đạo diễn Phương Điền lên tiếng về những tranh cãi của bộ phim.

Trước đó, một số ý kiến cũng cho rằng mạch phim Tiếng sét trong mưa đang dần mất đi độ hấp dẫn, phong độ trái ngược với phần đầu tiên. Những tập phim mở ra vấn đề khá chậm rãi khiến một số ít khán giả cảm thấy nhàm chán.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền chia sẻ: “Phải công nhận rằng thực sự phần đầu rõ ràng rất cuốn hút, điều đó hoàn toàn dễ dàng lý giải vì nó không chỉ xoay quanh câu chuyện ngôn tình của Thị Bình và cậu ba Khải Duy mà còn xuất hiện rất nhiều mảnh truyện nhỏ từ các nhân vật xung quanh như Lũ, Hiểm, Hai Sáng, bà Hội,… tất cả đã tạo nên một màu sắc sinh động, cùng hàng loạt tình tiết cộng hưởng hấp dẫn. Tất cả được tạo nên để trở thành tiền đề cho câu chuyện oan nghiệp, bi kịch cho thế hệ sau.

Chính vì thế, mọi “nút thắt” lẫn hậu họa sẽ đều được diễn ra trong phần thế hệ sau và nó sẽ có những điểm hấp dẫn, ý nghĩa riêng biệt không như phần đầu. Mạch phim dù có được biến tấu hay thế nào cũng phải quy về cái gốc là vở cải lương Lôi Vũ thế nên bản thân tôi rất mong khán giả nhẫn nại và đón chờ những diễn biến không kém phần bất ngờ sắp tới". 

{keywords}
Chuyện tình của hai anh em cùng mẹ khác cha Phượng và Bình là tâm điểm của phim những tập gần đây.

Tiếng sét trong mưa dự kiến sẽ dài 54 tập, phim sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1,

T.N

'Tiếng sét trong mưa' lại gây sốc cảnh anh em cùng mẹ khác cha ân ái

'Tiếng sét trong mưa' lại gây sốc cảnh anh em cùng mẹ khác cha ân ái

Cảnh nóng lại tiếp tục xuất hiện ở 'Tiếng sét trong mưa' tập 36 khi Bình (Quốc Huy) sang tận phòng Phượng (Oanh Kiều) để cưỡng hôn, ân ái cùng người mình yêu.