- Nhiều cặp đôi trên thế giới từng bị còng tay đưa về sở cảnh sát vì hành vi quan hệ tình dục trong rạp chiếu phim. 

Tháng 3 vừa qua, dư luận Nigeria dậy sóng trước đoạn video rò rỉ từ một rạp chiếu phim tại thành phố Lagos. Đoạn phim ghi lại hình ảnh một đôi tình nhân quan hệ tình dục trong rạp, thay vì xem phim. Trang Concise News cho hay, đoạn clip lan truyền ra ngoài do sự bất cẩn của một nhân viên tại rạp.

{keywords}
Hình ảnh trích xuất từ camera của rạp chiếu phim tại Lagos

 Dư luận chia làm hai phe đối lập khi bình luận về sự việc này. Nhiều người lên án cặp đôi làm chuyện riêng tư không phù hợp tại nơi công cộng, ảnh hưởng tới không gian thưởng thức điện ảnh và các khán giả xung quanh. Không ít người khác lại lo lắng về sự xâm phạm đời tư cá nhân tại rạp chiếu phim.

Câu chuyện này khá giống với sự cố đáng tiếc mới xảy ra tại một rạp chiếu CGV ở Việt Nam. Nhiều chuyện nhạy cảm tương tự khác cũng từng xảy ra tại các suất chiếu phim trên thế giới.

Tháng 5/2016, bà mẹ hai con 47 tuổi Anne Abberley và tình trẻ 36 tuổi Leam Thornborough bị bắt giữ vì quan hệ tình dục tại suất chiếu phim ‘Batman v SuperMan’ chiều ngày 19/5/2016, trong một cụm rạp ở Manchester, Anh.

{keywords}
Anne Abberley và Leam Thornborough bị bắt giữ vì "quan hệ" trong rạp chiếu

 

Phát hiện đầu của Anne Abberley lắc lư lên xuống một cách bất thường, một số khán giả đã phản ánh điều này với nhân viên rạp chiếu. Nhân viên của rạp đến hàng ghế thứ ba nơi Abberley và Thornborough ngồi và thấy Abberley đang quan hệ tình dục bằng miệng với người yêu.

Cảnh sát có mặt ngay sau đó. Bị tạm giữ tại sở cảnh sát, cặp đôi khai nhận vì không có nơi riêng tư nào để ở bên nhau, họ đành làm “chuyện đó” trong rạp chiếu phim. Theo Daily Mail, camera trong rạp chiếu đã ghi lại chuyện nhạy cảm của Abberley và Thornborough, đúng như những lời các nhân chứng tại hiện trường khai báo.

Cả hai bị buộc tội quan hệ tình dục tại nơi công cộng và chính thức bị bắt giữ vào ngày hôm sau. Anne Abberley được hưởng án tù treo 12 tháng và phạt hành chính 105 bảng Anh (hơn 3,2 triệu đồng).

Tháng 11/2017, Melissa Feist-McCuistion 39 tuổi và Adam Emmet Lee 40 tuổi cũng bị bắt giữ vì quan hệ tình dục trong một rạp chiếu ở Casa Blanca. Quản lý và nhân viên của rạp chiếu cho biết, họ thực sự sốc khi bắt gặp cặp đôi quần áo xộc xệch và làm “chuyện đó” trong suất chiếu phim.

Khi được yêu cầu dừng lại hành vi bất lịch sự của mình, Melissa Feist-McCuistion và Adam Emmet Lee giật mình trong giây lát mới bắt đầu chỉnh trang lại quần áo. Adam Emmet Lee ngại ngùng nói: “Đáng ra chúng tôi nên biết làm vậy là ngu ngốc. Nhưng chúng tôi cũng chỉ muốn vui vẻ một chút”.

{keywords}
Melissa Feist-McCuistion và Adam Emmet Lee

Là một trong những phim nóng bỏng và táo bạo nhất về đề tài tính dục, ’50 sắc thái’ từng góp phần tác động gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho khán giả. Một trong những chuyện này xảy ra vào đầu năm 2015, khi phần 1 của loạt phim mới ra mắt.

Theo trang Contact Music, một phụ nữ 33 tuổi bị phát hiện vừa xem ’50 sắc thái’ vừa thủ dâm ngay trong rạp chiếu. Cô bị còng tay và đưa về đồn cảnh sát ngay sau đó.

{keywords}
'50 sắc thái' tạo động cơ cho nhiều tình huống tình dục trong rạp chiếu phim

Phong Kiều

Quốc Quân: 'Tôi đã ly dị vợ và nhận nuôi con'

Quốc Quân: 'Tôi đã ly dị vợ và nhận nuôi con'

Quốc Quân - nam diễn viên thủ vai 'Lân sứa' của "Người phán xử" chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ và cảnh gà trống nuôi con.

Cuộc sống đơn giản của nữ diễn viên 30 năm chỉ thấy tiếng không thấy mặt

Cuộc sống đơn giản của nữ diễn viên 30 năm chỉ thấy tiếng không thấy mặt

Diễn viên lồng tiếng Ý Nhi – người nổi danh trong giới lồng tiếng với hơn 30 năm chuyên trị các vai diễn cho các hoa đán phim TVB - trải lòng về nghề chỉ thấy tiếng mà không thấy mặt.

Hoa Vinh hát hit 70 triệu view trước 2.000 khán giả

Hoa Vinh hát hit 70 triệu view trước 2.000 khán giả

Tối 31/7, đêm nhạc V Heartbeat diễn ra tại TP.HCM thu hút hơn 2.000 khán giả Việt với sự góp mặt của hiện tượng mạng Hoa Vinh, hai nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc là EXID và The Boyz bên cạnh hàng loạt ca sĩ Việt nổi tiếng.

Diễn viên 'Thư ký Kim sao thế' lên tiếng chuyện 'phim giả tình thật'

Diễn viên 'Thư ký Kim sao thế' lên tiếng chuyện 'phim giả tình thật'

Nam diễn viên lần đầu lên tiếng về tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn Park Min Young trong bài phỏng vấn cho tờ MBN.

Trường Giang đi dép tổ ong đi ăn vỉa hè với Hương Giang Idol

Trường Giang đi dép tổ ong đi ăn vỉa hè với Hương Giang Idol

Trường Giang mặc quần rách, đi dép tổ ong ngồi ăn vỉa hè với Hương Giang Idol.