Trong tập 20 của Cây táo nở hoa phát sóng ngày 18/5, Ngà (Trương Thế Vinh) đi tìm Thu (Oanh Kiều) – người từng vì mang ơn mà cho tiền mình nhưng bất ngờ gặp lại Hải (Xuân Phúc), kẻ đã lừa Ngà vào con đường cờ bạc năm xưa. Không những thế, Hải giờ còn trở thành Chủ tịch một công ty lớn nơi Thu làm việc. Ngà tìm mọi cách để Hải trả tiền lại cho mình nhưng kết cục còn bị hắn đánh và đuổi ra khỏi công ty.

Trúc (Minh Trang) đã chủ động tiến tới với Dư (Song Luân) dù biết rõ quá khứ của anh. Tuy nhiên Dư vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi băng nhóm cũ dù đã thẳng thừng từ chối quay lại làm việc.

Dư (Song Luân) quay lại gặp đại ca cũ để tìm người bạn tên Chí.

Ở tập 21 của phim phát sóng tối nay, Dư tiếp tục quay trở lại tìm đại ca cũ để hỏi về người bạn tên Chí của mình. Nhưng Chí đã bị ép trở lại võ đài để tìm kiếm chiến thắng cho đại ca. Có lẽ vì biết Dư có thể quay lại con đường cũ nên Trúc tìm đến Châu (Thuý Ngân) và gục khóc trên vai cô.

{keywords}
Trúc (Minh Trang) đến tìm Châu (Thuý Ngân).

Một lần nữa tìm Hải để đòi tiền, Ngà bất ngờ được Hải hứa sẽ cho mình một công việc. Ngà vui mừng báo cho Ngọc (Thái Hoà) và Hạnh (Hồng Ánh) rằng mình đã có việc làm và từ nay anh sẽ trở thành trợ lý cho một hot girl nổi tiếng. Ngà thậm chí còn khẳng định sẽ kiếm được nhiều tiền và nuôi cả gia đình khiến Ngọc không khỏi lo lắng.

Hải (Xuân Phúc) bất ngờ đổi thái độ và cho Ngà (Trương Thế Vinh) làm trợ lý hotgirl.

Liệu công việc này có phải một cái bẫy Hải tiếp tục giăng ra để lừa Ngà? Dư sẽ lựa chọn thế nào khi liên tục phải đối mặt với những cám dỗ từ quá khứ? Tập 21 Cây táo nở hoa sẽ phát sóng tối nay, 19/5 trên HTV2.

Diệu Hiền

‘Cây táo nở hoa’ tập 20: Ngà gặp kẻ hãm hại từng lừa suýt phải đi tù

‘Cây táo nở hoa’ tập 20: Ngà gặp kẻ hãm hại từng lừa suýt phải đi tù

Đi tìm người bạn cũ đã tặng tiền cho mình, Ngà bất ngờ gặp lại kẻ đã hãm hại mình năm xưa là diễn biến đáng chú ý trong tập 20 của Cây táo nở hoa.