Độc giả VietNamNet có cơ hộ xem trước bom tấn "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" (Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald) trước ngày công chiếu toàn cầu.

Sự thật kinh khủng đằng sau những cảnh nóng trên phim

'Không gia đình' có 800 diễn viên quần chúng, cảnh quay tuyệt đẹp

Nhan sắc vợ bốn tin đồn của Tom Cruise đóng 'Fast & Furious'

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" là phần 2 của bom tấn "Fantastic Beasts and Where to Find Them" ra mắt năm 2016. Với các fan của Harry Potter và J. K. Rowling, đây là tập phim nhất định phải xem trong mùa phim cuối năm. Nhất là khi ngoài Eddie Redmayne, Katherine Waterston, phần 2 này còn có sự góp mặt của Jude Law và Johnny Depp trong vai những phù thủy mới. 

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" viết tiếp câu chuyện cho phù thuỷ trẻ Newt Scamander và  lần này sẽ là hành trình chống lại phù thuỷ hắc ám Gellert Grindelwald. Bên cạnh dàn nhân vật quen thuộc: Newt Scamander, Credence Barebone, Jacob Kowalski, Tina Goldstein, Queenie Goldstein, phần 2 này còn giới thiệu tới khán giả nhiều gương mặt phù thủy mới đầy quyền năng như: Albus Dumbledore (Jude Law), Gellert Grindelwald (Johnny Depp), Nagini (Claudia Kim), Nicolas Flamel (Brontis Jodorowsky), Leta Lestrange (Zoë Kravitz), Theseus Scamander (Callum Turner)...

{keywords}

Johnny Depp từng gây tranh cãi khi vào vai Gellert Grindelwald

Bên cạnh đó, "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" chắc chắn sẽ dành ra sân khấu chính cho nhân vật Newt Scamander (Eddie Redmayne) và hành trình của anh tìm cách ngăn chặn Grindelwald trong khi trốn chạy sự truy đuổi của Bộ phép thuật Anh quốc.

{keywords}

Eddie Redmayne tiếp tục thổi hồn vào vai Newt Scamander

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" tiếp tục đầu tư về phần hình ảnh với phần kỹ xảo vô cùng hoành tráng. Phim có sự tham gia của các ngôi sao Eddie Redmayne, Katherine Waterson, Johnny Depp, Jude Law, Ezra Miller, Zoe Kravitz, Claudia Kim.... và sẽ ra rạp toàn cầu từ 16/11.

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu phim "Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald" từ 9/11, CJ-CGV tặng độc giả VietNamNet 8 vé dự công chiếu bộ phim vào tối 15/11 tại hai miền. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email với tiêu đề 'Fantastic Beasts' kèm tên, số điện thoại, địa chỉ về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn Hạn chót nhận thư là ngày 12/11. BBT sẽ thông báo tới độc giả nhận vé vào ngày 13/11. 

MyA

Bom tấn 'Sinh vật huyền bí 2' tung trailer cuối mãn nhãn

Bom tấn 'Sinh vật huyền bí 2' tung trailer cuối mãn nhãn

Sau thời gian dài chờ đợi, các fan của "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" (Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald) cuối cùng cũng đã được thỏa mãn cơn khát với loạt poster nhân vật cực chất và trailer cuối hoành tráng.

Lý Hải lồng tiếng cho gã The Grinch xanh lè trong phim hoạt hình 75 triệu USD

Lý Hải lồng tiếng cho gã The Grinch xanh lè trong phim hoạt hình 75 triệu USD

Trong khi ở phiên bản gốc, nhân vật The Grinch do Benedict Cumberbatch, nam diễn viên nổi đình đám với nhân vật 'Doctor Strange' (Phù thủy tối thượng) lồng tiếng thì ở phiên bản lồng tiếng Việt, nhân vật này được giao cho ca sĩ Lý Hải.