Sau thời gian dài chờ đợi, các fan của "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" (Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald) cuối cùng cũng đã được thỏa mãn cơn khát với loạt poster nhân vật cực chất và trailer cuối hoành tráng. 

63 tuổi, Mr Bean vẫn quẩy tung màn ảnh khiến khán giả cười lăn lộn

Diễn viên hài có 3.000 tỷ, sưu tập siêu xe ai cũng choáng

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

 Sau thành công của phần đầu tiên, "Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald" sẽ mang kỷ nguyên phép thuật trở lại lần nữa với cuộc chiến nảy lửa giữa vị pháp sư đáng kính Albus Dumbledore (Jude Law) và phù thủy bóng tối xấu xa Gellert Grindelwald (Johnny Depp).

Hoành tráng, ly kỳ và nghẹt thở đến từng phút giây, hành trình truy tìm phù thuỷ bóng tối Grinderwald và thực thi công lý của Newt Scamander được tái hiện cực đẹp mắt trong trailer cuối cùng vừa ra mắt cách đây vài giờ.

Phần phim chào đón sự trở lại của những nhân vật được yêu mến như chàng pháp sư Newt Scamander, chị em phù thủy Tina và Queenie Goldstein, chàng mập No-maj Jacob Kowalski, cùng nhân vật thú vị Credence.

Bên cạnh những nhân vật quen thuộc với khán giả trong phần phim trước đó ra mắt cách ddây 2 năm, "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" giới thiệu thêm các nhân vật mới trong cuộc chiến giữa hai phe phù thủy thiện ác trong phần phim có kỹ xảo hoành tráng. 

{keywords}

Với các fan của Harry Potter và Fantastic Beasts, đây chắc chắn là tập phim không thể bỏ qua vào cuối năm nay. Không chỉ có sự trở lại của nam diễn viên đoạt giải Oscar Eddie Redmayne trong vai Newt Scamander, "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" còn khiến nhiều fan phát cuồng với sự xuất hiện mới lạ của Johnny Depp trong vai phù thủy xấu xa Gellert Grindelwald. 

{keywords}
Johnny Depp cũng là yếu tố thu hút của tập phim này. 

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" do David Yates (đạo diễn của 4 tập phim Harry Potter cũng như phần 1 của Fantastic Beasts) thực hiện dựa trên kịch bản do chính nhà văn J. K. Rowling chắp bút. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Zoë Kravitz, Callum Turner, Claudia Kim, William Nadylam, Kevin Guthrie, Jude Law, Johnny Depp.... 

{keywords}
Tạo hình của Eddie Redmayne ấn tượng trong loạt poster nhân vật vừa tung ra. 

 "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" công chiếu toàn cầu từ 16/11.

MyA

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

Ở tuổi 40, Olga Kurylenko vẫn làm cánh mày râu mê mẩn vì đường cong nóng bỏng cùng ánh mắt sexy của mình. 

Hàng loạt rạp chiếu phim ở Việt Nam thông báo đóng cửa

Hàng loạt rạp chiếu phim ở Việt Nam thông báo đóng cửa

Hàng chục cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc thông báo đóng cửa trong 2 ngày quốc tang 26 và 27/9.