{keywords}
Pax Thiên được Angelina Jolie dắt đi dự lễ trao giải Quả cầu vàng. 

Mới đây Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thoả thuận quan trọng sau khi ly hôn, đó là tập trung cho các con đi học ở trường thay vì học ở nhà lâu nay. Họ cho rằng đây là môi trường quan trọng để các con phát triển bình thường, nhất là sau khi cậu cả Mad sang Seoul, Hàn Quốc học đại học. Brad Pitt muốn lũ trẻ đến trường bình thường thay vì bị cô lập ở nhà học gia sư riêng, sẽ không tốt cho sự phát triển bình thường.

Nữ diễn viên 45 tuổi cho biết tất cả 6 người con của mình (3 con nuôi, 3 con đẻ) đều đang học những ngôn ngữ khác nhau. "Tôi có hỏi chúng có muốn học thứ tiếng gì không và Shi thì học tiếng Khmai (ngôn ngữ của Cam-pu-chia), Pax tập trung học tiếng Việt, Mad đang học tiếng Đức và Nga, Z đang nói tiếng Pháp, Vivienne thì muốn học tiếng Ả rập còn Knox học ngôn ngữ ký hiệu", Angie trả lời kênh BBC Radio 4 của Anh. 

{keywords}
Pax Thiên (ngoài cùng bên trái) cùng các em và mẹ Angelina Jolie. 

Pax Thiên tên thật là Nguyễn Quang Sáng, được vợ chồng Angelina Jolie, Brad Pitt nhận nuôi từ một trại trẻ mồ côi ở Việt Nam từ năm 2007, đến nay cậu đã 17 tuổi. 

Hiện Pax và các anh chị em của mình đều đang sống với Angelina Jolie. Thời gian này Maddox đã quay lại Mỹ vì trường học ở Hàn Quốc đóng cửa nên chỉ có thể tham gia các quá học trực tuyến trong thời gian tránh dịch Covid ở nhà. Maddox hiện đang tập trung cho ngành tiếng Nga và tiếng Hàn. Angelina Jolie nói với phóng viên từ DongA của Hàn Quốc: "Tôi không thể hanh phúc hơn khi Mad chọn đi học đại học. Thời gian này trường đóng cửa vì dịch bệnh nhưng con sẽ sớm trở lại khi mọi thứ ổn hơn".  

Mỹ Anh 

Con trai cả của Angelina Jolie rời Hàn Quốc về nước sớm

Con trai cả của Angelina Jolie rời Hàn Quốc về nước sớm

Maddox, cậu con nuôi 18 tuổi người Cam-pu-chia của Angelina Jolie phải rời Hàn Quốc về Mỹ do trường học đóng cửa vì dịch bệnh.