{keywords}
'Nàng Dae Jang Geum' lên sóng tháng 9/2003. Nhờ nội dung hấp dẫn, bối cảnh được dàn dựng công phu cùng dàn diễn viên đầy thực lực, bộ phim có tỷ suất người xem lên đến 57%. 'Nàng Dae Jang Geum' trở thành tác phẩm truyền hình được yêu thích khắp châu Á, được bán bản quyền cho hơn 60 quốc gia trên khắp thế giới.
{keywords}
Bộ phim xoay quanh cuộc đời của cô bé mồ côi Dae Jang Geum có ước mơ trở thành đầu bếp xuất chúng nhất trong cung. Vô tình bị vướng vào các âm mưu đen tối ở hậu cung, sóng gió ập đến cuộc đời Dae Jang Geum. Dù vậy, cô không hề bỏ cuộc mà quyết tâm học nghề thuốc, trở thành nữ ngự y đầu tiên phục vụ ở hoàng cung trong lịch sử Hàn Quốc.

 

{keywords}
Lee Young Ae đảm nhận vai nữ chính Dae Jang Geum năm 32 tuổi. Trước đó, nữ diễn viên đã nổi tiếng với vai trò người mẫu và tham gia nhiều tác phẩm như Tây Cung, Anh em nhà bác sĩ, Nụ hôn đầu… Lee Young Ae thực sự chinh phục trái tim khán giả trong nước và quốc tế nhờ vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện cùng lối diễn xuất tự nhiên.
{keywords}
Năm 2009, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jeong Ho Youn và có với nhau một cặp sinh đôi trai - gái. Tạm rời xa làng giải trí, nữ diễn viên dành thời gian để chăm sóc gia đình. Năm 2016, Lee Young Ae quay lại màn ảnh nhỏ với phim cổ trang 'Sư Nhâm Đường', 'Nhật ký ánh sáng' nhưng không đạt được thành công như mong đợi.

 

{keywords}
Tái xuất trên màn ảnh rộng với phim 'Bring me home' sau 14 năm vắng bóng, “quốc bảo” xứ Hàn gây bất ngờ khi giành giải ''Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất'' tại Giải thưởng Nghệ thuật Điện ảnh Chunsa lần thứ 25 được trao hồi tháng 6 vừa qua. Lee Young Ae chia sẻ bản thân luôn cầu nguyện để cân bằng vai trò của một người vợ, người mẹ và một diễn viên đồng thời giải thưởng lần này đã giúp cô lấy lại can đảm để tiếp tục gắn bó với phim ảnh.
{keywords}
Tài tử Ji Jin Hee vào vai Min Jung Ho - một học giả tinh thông văn võ, diện mạo xuất chúng, luôn yêu thương và kề vai sát cánh bên Jang Geum. Thông qua diễn xuất thực lực, mối tình chân thành của 2 nhân vật chính để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ji Jin Hee tiếp tục đóng chính trong một số bộ phim ăn khách như: Cô Kim muốn làm triệu phú, Ngày xuân, Dong Yi, Đại phong thủy…
{keywords}
Năm 2018, nam diễn viên trở lại đầy ấn tượng với tác phẩm 'Misty'. Sau đó Ji Jin Hee còn góp mặt trong bộ phim 'Designated Survivor: 60 Days' và tiếp tục chứng minh sự phong độ, nam tính và dày dặn trong diễn xuất.

 

{keywords}
Trước khi bước chân vào làng giải trí, Ji Jin Hee từng là một nhiếp ảnh gia. Nhờ đó, nam diễn viên đã gặp gỡ Lee Soo Yeon và nên duyên vợ chồng vào năm 2004, sau 6 năm yêu nhau.
{keywords}
Park Eun Hye vào vai cung nữ Yeon Saeng, bạn thân của nữ chính khi mới 25 tuổi. Với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào, nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả và vụt sáng. Sau thành công của 'Nàng Dae Jang Geum', Park Eun Hye liên tiếp sở hữu nhiều dự án hay như 'Silence' (đóng cùng tài tử Đài Loan Châu Du Dân), Lee San - Triều đại Chosun, Đoạt tình, Kẻ thù ngọt ngào…
{keywords}
Tháng 4/2008, Park Eun Hee lên xe hoa cùng doanh nhân Kim Han Sup. Nữ diễn viên cùng chồng có với nhau cặp sinh đôi Kim Jae Wan, Kim Jae Ho vào năm 2011. Sau khi lập gia đình, Park Eun Hye từ chối mọi kịch bản phim và không có ý định quay trở lại màn ảnh.

 

{keywords}
Tháng 9/2018, Park Eun Hye tuyên bố ly hôn với chồng sau 10 năm chung sống vì không tìm được tiếng nói chung. Nữ diễn viên hiện tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật và chăm sóc con. Năm 2020, người đẹp tham gia vai phụ trong các phim 'Hi Bye, Mama!' và 'Mystic Pop-up Bar'.
{keywords}
Bằng lối nhập vai thần sầu, Choi Geum Young do nữ diễn viên Hong Ri Na đảm nhận trở thành nhân vật bị nhiều người ghét nhất. Xuất hiện trên phim, nữ diễn viên ghi dấu ấn đậm nét khi lột tả được một Geum Young luôn đố kỵ Jang Geum và liên tục bày trò hãm hại cô.

 

{keywords}
Trước đó, Hong Ri Na là nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu hàng loạt bộ phim như: My Mother's Life in Disguise, General Hospital, Mountain, The dawn of the… Sau 'Nàng Dae Jang Geum', nữ diễn viên chỉ đóng thêm một bộ phim mang tên 'Three wives' rồi chính thức giã từ sự nghiệp phim ảnh.
{keywords}
Năm 2005, Hong Ri Na thông báo kết hôn và mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên đến Canada sinh sống và trở thành người phụ nữ của gia đình. Từ đó cơ hội gặp lại nữ diễn viên trên màn ảnh cũng như các sự kiện giải trí hầu như không còn.

 

{keywords}
Nữ diễn viên kỳ cựu Kyun Mi Ri thủ vai thượng cung Choi (Mama Choi), cô ruột của Choi Geum Young. Lối diễn xuất thần, đầy kinh nghiệm của nghệ sĩ nổi tiếng này đã góp phần khắc họa chân thực hình ảnh một người đàn bà cay nghiệt, độc ác, mưu mô và lắm tham vọng được nữ nghệ sĩ khắc họa rõ nét, làm cho bộ phim thêm phần hấp dẫn.
{keywords}
Kyun Mi Ri có 2 người con gái là Lee Da In và Lee Yoo Bi, đều gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, vì cái bóng của mẹ quá lớn nên cả hai đều không được công chúng đón nhận bằng.

 

{keywords}
Kyun Mi Ri là một trong những nữ diễn viên giàu có nhất của Hàn Quốc. Năm 2016, nữ diễn viên xếp thứ 8 trong danh sách những đại gia chứng khoán khi có 5,5 tỷ won (khoảng 107 tỷ đồng) giá trị cổ phiếu.
{keywords}
Trước khi trở nên nổi tiếng như bây giờ, Han Ji Min từng đóng vai phụ khá mờ nhạt Shin Bi, một người bạn tốt bụng của nhân vật nữ chính. Sau Nàng Dae Jang Geum, nữ diễn viên thử sức với hàng loạt tác phẩm như: Lee San - Triều đại Chosun, Hoàng tử gác mái, Hyde, Jekyll and Me, Familiar wife… Han Ji Min được đánh giá là ‘bông hoa nở muộn’ của điện ảnh Hàn bởi sự nghiệp diễn xuất ngày càng thăng hoa.

 

{keywords}
Năm 2018, nhờ màn lột xác ấn tượng trong phim Miss Baek mà Han Ji Min trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Rồng Xanh. Sau đó, người đẹp tham gia phim truyền hình 'Dazzling' (đóng cùng Nam Joo Hyuk) và 'One spring night' (đóng cùng Jung Hae In) nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.

Nhạc phim 'Nàng Dae Jang Geum'

Khánh Ngọc

Biệt thự bạc tỷ của vợ chồng Lee Young Ae 'Nàng Dae Jang Geum'

Biệt thự bạc tỷ của vợ chồng Lee Young Ae 'Nàng Dae Jang Geum'

Mới đây, Lee Young Ae hé lộ khuôn viên căn biệt thự 1500m2 qua một chương trình truyền hình.