Trích trailer phim Shaun The Sheep: Farmageddon (Người bạn ngoài hành tinh):

{keywords}
Tiếp nối thành công của Shaun The Sheep Movie (Cừu quê ra phố, 2015), hãng Aardman Animations tiếp tục cho ra mắt trailer "nhá hàng" phần 2 của bộ phim hoạt hình quen thuộc.

 

{keywords}
Trong phần 1, vì muốn cho riêng mình một kỳ nghỉ đúng nghĩa, Shaun nổi máu làm loạn, tổ chức “đình công”, chuốc thuốc mê ông chủ. Nhưng vô tình, bằng thói hậu đậu quen thuộc, bầy cừu đẩy ông vào chốn thị thành xa hoa. Nông trại vắng bóng ông chủ, mọi sinh hoạt dần đảo lộn ngay lập tức. Mục tiêu tối thượng đặt ra, bằng mọi cách, tìm ông giữa biển người không quen biết.

 

{keywords}
Phần 2 mang tên Shaun The Sheep: Farmageddon (Người bạn ngoài hành tinh) sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới. Tiếp nối những cuộc phiêu lưu kỳ thú, trong phần này, cừu Shaun cùng những người bạn của mình sẽ hành nghĩa trượng phu, lăn xả ra tay cứu giúp Lu-la - vị khách đến từ hành tinh lạ tìm đường quay lại chiếc phi thuyền đang bị chính quyền giam giữ.

 

{keywords}
Cừu Shaun vốn được yêu thích bởi tính thông minh, lanh lợi, cùng thói tò mò khó bỏ.

 

{keywords}
Từ những rắc rối rất đời thường tại nông trại Mossy Bottom trong series phim ngắn Shaun The Sheep tới màn phiêu lưu ra phố ở phiên bản điện ảnh năm 2015, giờ đây, cừu Shaun lại càng thêm đất diễn khi lái phi thuyền ra hẳn ngoài không gian để "quậy" cùng người bạn ngoài hành tinh.

 

{keywords}
Bộ phim tiếp tục thể hiện "thương hiệu" của hãng Aardman Animations với stop motion (hoạt hình tĩnh) - một kỹ thuật tạo hình cơ bản, gắn liền với lịch sử điện ảnh thời còn hoang sơ. Tuy nhiên, kỹ thuật này lại đòi hỏi không ít công sức của các nhà làm phim.

 

{keywords}
Trong kỹ thuật này, nhà làm phim buộc phải tạo hình nhân vật, dụng cụ, nhà cửa bằng đất sét, hoặc hình nộm, chụp hàng nghìn tấm, sau đó ghép lại theo tốc độ đã được thống nhất. Cứ thế lặp đi lặp lại liên tục cho đến khi dựng hết cốt truyện.

 

{keywords}
Sự kỳ công này là điều đặc biệt hiếm hoi trong kỷ nguyên kỹ thuật số hiện tại. Điều này giải thích lý do hãng phim hoạt hình này chỉ ra mắt một sản phẩm mỗi năm. Gần gần đây là Early Man: Ngôi làng tiền sử hồi đầu năm 2018.

 

{keywords}
Xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình tại Anh vào năm 1995 và được phổ biến rộng rãi đến khán giả Việt Nam qua Disney Channel những năm 2007-2010, Shaun The Sheep The Series của hãng Aardman Animations thực sự đã mang luồng gió mới, góp phần làm phong phú hơn món ăn tinh thần thời điểm đó.

 

{keywords}
Với ấn tượng mạnh về ngoại hình độc đáo của các nhân vật, các tình tiết hài hước, Shaun The Sheep Movie: Người bạn ngoài hành tinh được nhiều khán giả trông đợi. Phim dự kiến có mặt trên tất cả các rạp toàn quốc từ ngày 27/9/2019.

Công Nguyễn

Kim Tử Long, Đình Văn, Chế Thanh tái hợp nhiều năm sau 'Mưa bụi'

Kim Tử Long, Đình Văn, Chế Thanh tái hợp nhiều năm sau 'Mưa bụi'

 - Dàn danh ca cải lương có cơ hội được tái hợp, kể lại những kỷ niệm đẹp về chương trình 'Mưa bụi' đình đám một thời tại 'Ký ức vui vẻ'.