Kim Tử Long, Đình Văn, Chế Thanh hội ngộ tại "Ký ức vui vẻ":

Tập 3 của chương trình Ký ức vui vẻ có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ thuộc 5 đội chơi, đặc biệt là các nghệ sĩ khách mời như Elvis Phương, Đình Văn, Chế Thanh, Kim Tử Long. Các nghệ sĩ bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của bản thân.

{keywords}
Bộ 3 đình đám của chương trình Mưa bụi tái hợp sau nhiều năm.

Theo đó, phần thử thách của đội thập 90 nhắc đến chương trình ca nhạc Mưa bụi. Khán giả có cơ hội được nhớ tới chương trình từng "làm mưa làm gió" một thời. Càng bất ngờ hơn khi bộ 3 nghệ sĩ ghi dấu ấn sâu đậm là Đình Văn, Chế Thanh, Kim Tử Long cũng có mặt tại trường quay.

Các nghệ sĩ lần lượt gửi tới chương trình 3 ca khúc Mưa bụi, Nhẫn cỏ cho em Lời cuối cho tình yêu. Sự tái hợp bất ngờ khiến Cẩm Ly và NSND Hồng Vân xúc động.

Nghệ sĩ Đình Văn bồi hồi nhớ lại ngày đầu tiên ý tưởng hình thành Mưa bụi do ông xã của ca sĩ Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy trình bày với anh. Khi đó, cả hai đã tới gặp nghệ sĩ Tài Linh với mong muốn mời bà tham gia. Sau thời gian do dự trước một chương trình hoàn toàn mới, giọng ca Sao đổi ngôi đã đồng ý cùng tham gia.

Cũng trong lần xuất hiện đặc biệt này, nghệ sĩ Đình Văn nhân cơ hội “nói xấu” Tài Linh khi mỗi lần thu âm một bài phải mất đến 8 tiếng đồng hồ. Vì sự chỉn chu, muốn mang đến sự hoàn hảo cho khán giả, nghệ sĩ Tài Linh cùng ê-kíp chương trình không ngần ngại bỏ nhiều thời gian để hoàn thành sản phẩm đến với khán giả.

{keywords}
Nghệ sĩ Đình Văn "tố" nghệ sĩ Tài Linh thu âm một bài mất rất nhiều thời gian.

Về phần mình, ca sĩ Chế Thanh lại gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Minh Vy đã mang đến cho anh ca khúc Nhẫn cỏ cho em. Dù bị gọi thu âm lúc đang dở công việc và có đôi chút khó chịu, nhưng Chế Thanh lại không ngờ chính ca khúc này lại đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp của mình, giúp giọng ca miền Tây trụ vững trong thị trường âm nhạc trữ tình cho tới ngày hôm nay.

Riêng đối với NSƯT Kim Tử Long lại mang lại một cảm xúc đặc biệt hơn khi chính nhờ ca khúc Lời cuối cho tình yêu mà anh đã gặp được bà xã đầu tiên của mình. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cải lương đình đám còn tiết lộ hiệu ứng thú vị sau chương trình Mưa bụi.

Khi ấy, trong dịp anh ra Bắc lưu diễn, sau phần biểu diễn của các nghệ sĩ, khán giả đều tặng hoa chúc mừng. Tuy nhiên, với riêng Kim Tử Long, người hâm mộ lại gửi tặng anh rất nhiều tiền. Điều này khiến nam nghệ sĩ nhớ mãi tới tận bây giờ, đồng thời cũng khiến khán giả trường quay bật cười vì tiết lộ bất ngờ.

{keywords}
Danh ca Elvis Phương cũng bất ngờ xuất hiện tại sân khấu Ký ức vui vẻ.

Chương trình còn có sự góp mặt của danh ca Elvis Phương - một trong những ca sĩ theo đuổi dòng nhạc rock đầu tiên ở Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp ca hát vào những năm 60, ông kết hợp cùng nhóm nhạc Phượng Hoàng và trở thành một hiện tượng lúc bấy giờ, đánh dấu bước đường tân nhạc mới cho âm nhạc Việt Nam.

Elvis Phương từng gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi chất giọng dày và tràn đầy nội lực. Xuất hiện trên sóng truyền hình, nam danh ca sinh năm 1945 khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung, phong độ dù đã 74 tuổi.

Không giấu được cảm xúc của mình, NSND Hồng Vân bất ngờ nhắc lại “công trình âm nhạc” cách đây 20 năm cùng Elvis Phương. Cả hai bất ngờ cất giọng trong ca khúc Quả cau nho nhỏ, gợi lại một thời ký ức tươi đẹp của 2 nghệ sĩ.

Công Nguyễn

Lý do Hồng Vân từng bị khán giả tẩy chay

Lý do Hồng Vân từng bị khán giả tẩy chay

 - NSND Hồng Vân không khỏi xúc động khi nhớ lại một thời gặp khủng hoảng khi bị khán giả tẩy chay vào đầu thập niên 1990.