Ngày 7/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin diễn viên Trương Lam Tâm bị chấn thương nặng trên đầu ở trường quay. Cụ thể, vết thương của nữ diễn viên dài 3cm, chảy máu khá nhiều. Bác sĩ đề nghị khâu vết thương và cạo một phần tóc để điều trị nhưng Trương Lam Tâm từ chối vì sợ ảnh hưởng đến quá trình quay phim.

{keywords}
Trương Lam Tâm được đưa vào bệnh viện kịp thời điều trị vết thương.

Sau khi được cấp cứu điều trị kịp thời, sức khỏe của Trương Lam Tâm tạm thời ổn định. Tối hôm đó, Trương Lam Tâm ngay lập tức chia sẻ tình trạng của mình trên mạng xã hội: "Đầu hơi đau một chút, nhưng không sao, mọi người hãy yên tâm".

Trương Lam Tâm, sinh năm 1986, là nữ diễn viên võ thuật Trung Quốc, xuất thân là vận động viên taekwondo chuyên nghiệp. Sau khi giải nghệ, Trương Lam Tâm được Thành Long phát hiện và bổi dưỡng theo con đường diễn xuất.

{keywords}
"Đả nữ" Trương Lam Tâm được biết đến qua vai diễn "siêu trộm" trong 12 con giáp.

Năm 2012, Trương Lam Tâm có vai diễn hành động đầu tay khi vào vai siêu trộm trong phim 12 con giáp, nhờ đó tên tuổi của cô được biết đến rộng khắp toàn châu Á, thậm chí cô còn được mệnh danh là Lý Tiểu Long phiên bản nữ. Sau thành công của 12 con giáp, Trương Lam Tâm tiếp tục xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trò chơi tiền bạc, Bỏ qua dấu vết,... và gặt hái được những thành công nhất định.

{keywords}
Trương Lam Tâm sở hữu thân hình chuẩn người mẫu và gương mặt khả ái.

Ngoài khả năng võ thuật, Trương Lam Tâm sở hữu thân hình chuẩn người mẫu với chiều cao ấn tượng 1m77. Theo đuổi hình tượng quyến rũ, mạnh mẽ, người đẹp họ Trương đang trên con đường chinh phục danh hiệu đả nữ với mong muốn trở thành diễn viên võ thuật nổi tiếng như Dương Tử Quỳnh.

Ngọc Mai

Mỹ nhân Thành Long theo đuổi 8 năm, 20 năm sau mới xin lỗi vì phụ bạc

Mỹ nhân Thành Long theo đuổi 8 năm, 20 năm sau mới xin lỗi vì phụ bạc

-  Là một trong số hiếm những mỹ nhân được Thành Long công khai theo đuổi, Mễ Tuyết xinh đẹp ở tuổi 64 nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng.