Clip hậu trường cảnh hôn Việt Anh được Lương Thu Trang chia sẻ 

Sau khi tập cuối Hướng dương ngược nắng lên sóng, Lương Thu Trang đăng đoạn clip hậu trường hài hước khi cô và Việt Anh diễn cảnh hôn trong tập cuối phim. Đây là cảnh hôn thứ 5 của hai người trong lần đầu hợp tác và cũng là cảnh hôn đặc biệt nhất, khi Minh đồng ý cưới Hoàng. 

{keywords}

Sau khi hoàn thành phân đoạn của mình, các diễn viên Hồng Đăng, Hồng Diễm, Đình Tú và Quỳnh Kool ra khỏi bối cảnh để Lương Thu Trang và Việt Anh hoàn thành cảnh quay. Trong khi hai diễn viên nhiệt tình diễn xuất thì ê kíp làm phim đông đảo liên tục ngó vào monitor cười nói và bình phẩm về nụ hôn màn ảnh của hai người.

"Ai hiểu cho nỗi khổ của hai đứa cố gắng một đúp ăn luôn không? Nom cái mặt của họ ở ngoài có hớn hở hóng hớt không kìa?", diễn viên Lương Thu Trang bình luận về đoạn clip hậu trường cô đăng tải. 

Trước đó Việt Anh, Lương Thu Trang nói rằng họ thực hiện các cảnh hôn rất ăn xăm với nhau và gần như đều thực hiện một đúp ăn ngay để có được cảm xúc chân thật nhất. "Kinh nghiệm hôn 17 năm của anh Việt Anh phát huy tác dụng, còn Trang là người mới. Tuy chúng tôi không phải thực hiện nhiều phương án nhưng trước khi quay đã phải bàn bạc kỹ để diễn một đúp nhưng phải ngon", Lương Thu Trang nói. Việt Anh cũng xác nhận, tất cả các cảnh hôn Lương Thu Trang trong Hướng dương ngược nắng đều quay một đúp là ăn luôn, không bao giờ sang 2-3 cảnh.

Trích đoạn cảnh Hoàng hôn Minh trong tập cuối 'Hướng dương ngược nắng'

Quỳnh An 

Việt Anh và Lương Thu Trang nói về chuyện phim giả tình thật

Việt Anh và Lương Thu Trang nói về chuyện phim giả tình thật

Hai diễn viên được yêu thích với vai Minh và Hoàng trong 'Hướng dương ngược nắng' lần đầu giải đáp thắc mắc của fan về chuyện "phim giả tình thật".