{keywords}
Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường, Bảo Hân và Tuấn Tú trong ngày quay cảnh kết 'Về nhà đi con'. 

Như vậy là sau hơn 4 tháng phát sóng với 85 tập phim, khán giả 'Về nhà đi con' sẽ chia tay với bộ phim gia đình quốc dân vào tối 12/8. Tuy nhiên, hành trình của phim sẽ còn được nối dài thêm 4 tập phim ngoại truyện nữa. Các diễn viên được yêu mến của phim như: Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường, Tuấn Tú, Quang Anh... sẽ tiếp tục đồng hành với 'Về nhà đi con ngoại truyện'. 4 tập phim đang ở giai đoạn hậu kỳ hoàn tất để kịp ra mắt khán giả những ngày tới.  

{keywords}
Tuấn Tú và Quốc Trường trong cảnh quay 'Về nhà đi con' ngoại truyện. 

Đạo diễn Danh Dũng tiết lộ trong chương trình VTV Kết nối rằng khi bắt tay thực hiện tiếp 4 tập phim ngoại truyện, ê-kíp sản xuất đã phải suy nghĩ rất nhiều bởi 'Về nhà đi con' đã kéo dài 85 tập nên làm thêm 4 tập phải có gì mới mẻ để cuốn hút khán giả. 4 tập ngoại truyện được phát triển độc lập so với 85 tập đã phát sóng, khai thác cuộc sống của gia đình ông Sơn sau phần phim chính với những câu chuyện mới phát sinh. 

{keywords}
Các diễn viên vừa kết thúc quay ngoại truyện ngày 6/8 vừa qua. 

Bảo Thanh cho biết ở ngoại truyện, Thư sẽ không phải khóc nhiều nữa và cuộc sống của cô sẽ sang trang mới. Diễn viên Bảo Hân tiết lộ phần ngoại truyện được thực hiện với bối cảnh thời gian cách xa quãng thời gian trong phim. Nhân vật Ánh Dương không còn bốc đồng và trẻ con như trước mà biết cách cư xử hơn với mọi người hơn. Còn Thu Quỳnh chia sẻ 4 tập ngoại truyện giống như những câu chuyện trong bộ phim vẫn còn tiếp tục. Vai Huệ của cô cũng có tạo hình mới mẻ để phù hợp với giai đoạn mới trong cuộc đời. Điều này cũng phù hợp với diện mạo mới hiện tại của Thu Quỳnh

{keywords}
 Ngoài các diễn viên chính thì cu Bon cũng sẽ góp mặt trở lại trong tập ngoại truyện. 

'Về nhà đi con ngoại truyện' sẽ không phát sóng trên VTV mà sẽ được công chiếu trên các nền tảng số của VTV. Tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời điểm 4 tập phim mới ra mắt khán giả.

Như lời của MC Tuấn Tú (vai Quốc) thì phần ngoại truyện như một lời cảm ơn của cả ê-kíp 'Về nhà đi con' với khán giả, đặc biệt là với những fan yêu thích các nhân vật trong phim. 

Mỹ Anh

Thư - Vũ bất ngờ tái hợp, song ca cực ngọt trước ngày kết thúc 'Về nhà đi con'

Thư - Vũ bất ngờ tái hợp, song ca cực ngọt trước ngày kết thúc 'Về nhà đi con'

Diễn viên Bảo Thanh bất ngờ có mặt trong buổi họp fan tại Hà Nội của Quốc Trường chiều 10/8. Cặp đôi diễn lại một trích đoạn trong phim "Về nhà đi con" và lần đầu hát chung.