– Tối 16/12, lễ trao giải thường niên của Đài Truyền hình TVB (Hong Kong) diễn ra. Đây cũng được xem là dịp hội tụ những gương mặt hoa đán, tiểu sinh hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hong Kong.

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Linh Nga: Thành công của thủ môn Văn Lâm là máu và nước mắt

Nhan sắc nóng bỏng khó cưỡng của tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018

 

{keywords}
Người đẹp Trương Hi Văn diện bộ váy gợi cảm với đường xẻ cao. Tuy nhiên do gió thổi mạnh, hình ảnh không đẹp mặt của cô vô tình để lọt vào ống kính.

 

{keywords}
Diêu Tử Linh với phong cách công chúa nhẹ nhàng cùng bộ váy đính ánh kim. Sau nhiều năm lận đận với tuyến vai phụ, nữ diễn viên vừa được TVB lăng xê lên hàng nữ chính từ hai năm nay.

 

{keywords}
Hoa đán Hồ Định Hân với bộ trang phục khiến thân hình béo lên trông thấy. Năm nay cô cũng được đề cử cho hai hạng mục quan trọng nhờ bộ phim “Thâm cung kế” nhưng lại ra về tay trắng.

 

{keywords}
Điền Nhụy Ni (trái) cùng diễn viên trẻ Trần Bối Ni. Đầu quân sang TVB sau khi ATV tan rã, nữ diễn viên từng bước chinh phục nhà đài và khán giả để nắm vững ngôi vị “nhất tỷ” hiện nay.

 

{keywords}
Cặp tình nhân màn bạc Lý Thi Hoa và Trần Triển Bằng. Bộ phim “Thiên mệnh” của cả hai nằm trong top rating cao nhất trong năm 2018 nhưng cặp đôi lại không được xướng tên thắng bất cứ hạng mục nào.

 

{keywords}
Trần Vỹ với trang phục xuyên thấu khoe thân hình gợi cảm. Được kỳ vọng ở ngôi vị Thị hậu nhờ vai Thái Bình công chúa, cô chỉ chiến thắng ở hạng mục “Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất”.

 

{keywords}
Lê Nặc Ý và nữ diễn viên Lý Giai Tâm. Người đẹp gây bất ngờ lớn nhất tại lễ trao giải khi vượt mặt các đàn chị để đăng quang ngôi vị “Thị hậu”. Kết quả này được TVB trao hiện đang gây tranh cãi mạnh mẽ.

 

{keywords}
Mã Quốc Minh và Cao Hải Ninh với hai sắc trắng đen đối lập. Đều là những diễn viên thực lực  nhưng vô duyên với những giải thưởng lớn trong các kỳ trao giải nhiều năm.

 

{keywords}
Vương Hạo Tín sánh đôi cùng Đường Thi Vịnh. Cả hai năm trước đăng quang Thị đế - Thị hậu và cũng nhận phải không ít gạch đá từ người hâm mộ bởi lý do năng lực chưa tương xứng.

 

{keywords}
Bộ ba diễn viên gạo cội của TVB: Âu Thoại Vỹ, Tạ Tuyết Tâm và Tăng Vỹ Quyền.

 

{keywords}
Lễ trao giải cũng vinh danh các cá nhân, tập thể được TVB cho là xuất sắc trong năm. Nữ diễn viên Tiết Gia Yến sau 60 năm cống hiến cho làng giải trí được trao giải “Thành tựu sự nghiệp”.

 

{keywords}
Mã Đức Chung với giải Thị đế nhờ vai diễn trong phim “Đội cứu hộ sinh tử” đánh dấu sự trở lại TVB sau 3 năm vắng bóng.

 

{keywords}
Tiêu Chính Nam nhận giải “Cặp đôi được yêu thích nhất”. Anh nhận được sự chúc mừng từ mọi người khi bất ngờ tuyên bố đã kết hôn cùng Huỳnh Thúy Như.

 

{keywords}
Hà Quảng Bái và Phùng Doanh Doanh với giải thưởng Nam – Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất.

 

{keywords}
Giải thưởng Nghệ sĩ chuyên nghiệp thuộc về 3 diễn viên gạo cội Lư Uyển Nhân, Trịnh Tử Thành và Âu Thoại Vỹ.

Tuấn Chiêu

Hoa hậu Hong Kong 2016 hớ hênh với mốt không nội y trên thảm đỏ TVB

Hoa hậu Hong Kong 2016 hớ hênh với mốt không nội y trên thảm đỏ TVB

Hoa hậu Phùng Doanh Doanh thu hút sự chú ý khi xuất hiện với trang phục hở táo bạo trong Gala kỷ niệm ngày thành lập đài TVB tối 19/11.

Sao nữ từng tố Đài TVB bóc lột tái xuất sau nhiều năm bị ghẻ lạnh

Sao nữ từng tố Đài TVB bóc lột tái xuất sau nhiều năm bị ghẻ lạnh

Lưu Ngọc Thúy đã nhận được nhiều lời chúc mừng của dàn nghệ sĩ nổi tiếng một thời của Hong Kong trong một hoạt động giải trí gần đây.