Emma Stone chủ động đề nghị đạo diễn cho mình khỏa thân trong một cảnh quay dù kịch bản không yêu cầu cô phải cởi đồ.

Sự thật kinh khủng đằng sau những cảnh nóng trên phim

'Quỳnh búp bê' bị cắt hết cảnh nóng, giảm số tập khi trở lại VTV?

Chuyện không ngờ sau những cảnh cưỡng bức gây sốc trên phim Việt

"The Favourite" là bộ phim dã sử đề tài cung đấu lấy bối cảnh đầu thế kỷ 18 của đạo diễn Yorgos Lanthimos. Công chiếu toàn cầu tại LHP Venice 2018 và giành giải thưởng đặc biệt của Giám khảo cũng như Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Olivia Colman.

"The Favourite" gây chú ý vì thu hút được bộ ba diễn viên nổi tiếng Olivia Colman, Emma Stone và Rachel Weisz. Họ sẽ vào vai một cuộc tình tay ba đồng tính nhiều kịch tính.

Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của ba người phụ nữ: Nữ hoàng Anne (Olivia Colman), người trợ thủ đắc lực của bà - Sarah Jennings Churchill (Rachel Weisz) và cô em họ của Sarah là Abigail Mashan (Emma Stone). Cả Sarah và Abigail luôn tìm mọi cách để chiếm được tình cảm của Nữ hoàng Anne - nhân vật có quyền lực nhất.

"The Favourite" đánh dấu sự trở lại màn ảnh của ngôi sao "La la land" Emma Stone sau khi giành tượng vàng Ocsar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ngay từ khi chưa công chiếu, "The Favourite" đã gây bàn tán rất nhiều với cảnh nóng giữa Olivia Colman và Emma Stone. Hai diễn viên này cũng đã bị dò hỏi rất nhiều về cảnh này trong quá trình quảng bá phim tại Venice.

{keywords}
Còn Olivia Colman chia sẻ thấy cảnh nóng với Emma Stone buồn cười kinh khủng.

Đáng chú ý đây là bộ phim đầu tiên có cảnh khỏa thân của Emma Stone. Khi thực hiện cảnh sex đồng tính với Olivia Colman, để đẩy tình huống lên đến đỉnh điểm, Emma Stone đã đề nghị với đạo diễn được khỏa thân.

"Cảnh quay đó tôi quấn một chiếc chăn quanh người và lúc đó chúng tôi đã quay được vài đúp. Tôi nói với đạo diễn: Liệu tôi có thể khỏa thân không? Tôi muốn nhân vật Sarah sẽ tức điên khi thấy cô em họ khỏa thân nằm trên giường nữ hoàng thay vì quấn chăn trên người. Khi đề xuất ý tưởng đó, Olivia nói: Không, đừng có làm như thế! Còn đạo diễn thì ngỡ ngàng hỏi tôi: Cô có chắc chắn muốn làm thế không? Và tôi thì nói: Chắc chắn rồi!".

"The Favourite" được cho là tác phẩm đề cao nữ quyền với các nhân vật chính đều là phụ nữ, các diễn viên nam chỉ ở tuyến nhân vật phụ. Phim "The Favourite" sẽ ra rạp Bắc Mỹ từ 23/11 tới.    

Quỳnh An

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Nhân vật Cảnh sẽ tái xuất màn ảnh cùng nhiều tình huống bất ngờ trong "Quỳnh búp bê ngoại truyện" lên sóng 23h ngày 20/11, ngay sau khi phát sóng tập cuối.

Vợ chồng Lê Khanh bị Tây chỉnh lại ngữ pháp Tiếng Việt

Vợ chồng Lê Khanh bị Tây chỉnh lại ngữ pháp Tiếng Việt

Người chiếm spotlight của tập 7 "Mẹ ơi bố đâu rồi?" là anh chàng ngoại quốc nói tiếng Việt như gió.