{keywords}
Kristen Stewart và cố công nương Diana. 

Đạo diễn Pablo Larraín vừa thông báo đã chọn nữ chính series phim Chạng vạng Kristen Stewart vào vai cố công nương Diana trong bộ phim tiểu sử Spencer, rất nhiều ý kiến đã phản đối dữ dội với lý do từ ngoại hình đến phong cách của Kristen Stewart đều không có nét gì giống với Diana.

Đạo diễn Pablo Larraín nói về ý tưởng làm phim: "Khi chúng ta lớn lên, ít nhất ở thế hệ tôi, chúng ta đọc và hiểu thế nào là truyện cổ tích. Thường nó sẽ là hoàng tử đến và tìm thấy công chúa, cưới cô ấy về làm vợ và vợ hoàng tử thậm chí có thể thành nữ hoàng sau này. Đó là chuyện cổ tích. Nhưng thực tế là có những người quyết định sẽ không thành hoàng hậu mà thích là chính mình. Đó là quyết định vô cùng táo bạo và tôi nghĩ đó luôn là việc cô cùng khó khăn. Bộ phim này sẽ xoay quanh câu chuyện đó".

{keywords}
Hình ảnh Kristen Stewart gần đây. Nữ diễn viên công khai mình là người đồng tính đã nhiều năm. 

Nói về lý do chọn Stewart vào vai Diana, đạo diễn Pablo Larraín cho rằng: "Kristen là một trong những diễn viên tài năng nhất hiện nay. Để làm bộ phim này, bạn cần những yếu tố vô cùng quan trọng và Kristen hội tụ nhiều thứ, sự bí ẩn, mong manh nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, đó là những điều tôi cần. Sự hội tụ của tất cả những yếu tố như vậy khiến tôi nghĩ tới cô ấy. Tôi đã xem rất nhiều phim của Kristen và thấy cô ấy bộc lộ được rất nhiều lớp khác nhau trong khả năng và sức diễn đa dạng của mình. Tôi hạnh phúc vì mời được cô ấy".

Tôi ghét Stewart vào vai này; Công nương Diana chắc sẽ buồn khi đọc tin trên Twitter rằng Kristen Stewart sẽ vào vai mình; Ôi trời, đáng lẽ phải mời diễn viên người Anh chứ; Hãy để công nương yên, cô ấy đã quá đau khổ rồi; Không thể như thế được... là những phản ứng của cư dân mạng.... Phim sẽ lấy bối cảnh đầu thập niên 1990, khi Diana quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với Thái tử Charles và dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất từ đầu năm 2021.

{keywords}
Công nương Diana khi còn sinh thời. 

Mỹ Anh 

'Train to Busan 2' tung trailer đậm chất 'Fast & Furious'

'Train to Busan 2' tung trailer đậm chất 'Fast & Furious'

Trailer phần 2 phim xác sống đình đám của Hàn Quốc 'Train to Busan 2' khiến người xem nghẹt thở và mãn nhãn.