Minh Phương - nữ diễn viên thủ vai bà Son trong 'Đất và người' chia sẻ sự khâm phục trước bạn diễn trong những ngày đấu tranh với ung thư giai đoạn cuối.


Sau khi VietNamNet đăng tải bài viết về diễn viên Duy Thanh đang trong những ngày phải chiến đấu với ung thư giai đoạn cuối, rất nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã bày tỏ sự xót xa trước tình trạng sức khoẻ của ông và động viên nghệ sĩ Duy Thanh kiên cường vượt qua cơn đau.

Qua báo chí và biết được tình trạng bệnh tật của 'Bí thư Thủ' trong 'Đất và người', diễn viên Minh Phương - người thủ vai bà Son trong phim cũng đã kêu gọi sự chia sẻ của mọi người với diễn viên Duy Thanh trên trang cá nhân. Ngày 8/4, chị cũng đã chia sẻ một số bức ảnh đến thăm diễn viên đàn anh.

{keywords}
{keywords}
Diễn viên Minh Phương và Mạnh Cường tới thăm nghệ sĩ Duy Thanh ở bệnh viện ung bướu. Ảnh: FNBV 

Tranh thủ thời gian nghỉ quay ở bệnh viện ung bướu, diễn viên Minh Phương và Mạnh Cường đã tới thăm nghệ sĩ Duy Thanh đang nằm điều trị tại đây. Nghệ sĩ Minh Phương chia sẻ với VietNamNet: "Anh nói đau thì rất đau, thi thoảng chỉ có thể chợp mắt trên chiếc ghế chứ không ngủ nổi. Tuy nhiên anh không bi quan, không suy sụp tinh thần mà rất lạc quan khiến chúng tôi khâm phục. Điều anh cần nhất lúc này chính là sự chân tình chứ không phải thương hại. Anh biết và sẵn sàng đón nhận tất cả chứ không lo sợ". 

Diễn viên Duy Thanh phát hiện ung thư phổi cách đây đúng 5 năm. Tuy nhiên ông vẫn chăm chỉ đi đóng phim. Từ tháng 9/2016 đến nay, căn bệnh ung thư phổi đã di căn khiến diễn viên Duy Thanh mắc thêm ung thư thực quản. Điều này khiến việc ăn uống khó khăn và làm ông sụt cân nhanh chóng. Mặc dù vậy Duy Thanh vẫn luôn thể hiện sự lạc quan trước bệnh tật và chuẩn bị tinh thần đón nhận điều xấu nhất. 

Hoàng Vy