Clip trích đoạn cảnh nóng trong "Bán chồng" tập 18

"Bán chồng" khai thác đề tài cuộc sống miền Tây sông nước nhưng cũng tập trung vào những mối quan hệ tréo ngoe và cả các cuộc ngoại tình. Phim đã phát sóng 18 tập và đã có vô số cảnh nóng táo bạo. Bên cạnh cảnh giường chiếu giữa hai nhân vật Hưng (Tim) và Diệu Ngọc (Cao Thái Hà),  "Bán chồng" còn có cảnh nóng khá táo bạo giữa Vui (Anh Tú) và Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) trong tập 18 lên sóng tối 17/9. Tưởng nhầm cô chủ là Nương, Vui đã lên giường với cô chủ. Tỉnh rượu vào sáng hôm sau, cả hai đều tá hỏa nhận ra mình đã mắc sai lầm. 

{keywords}

 Cảnh nóng giữa Anh Tú và Cao Thái Hà trong tập 18 "Bán chồng" lên sóng tối 17/9. 

Trên phim, Vui qua đêm với Diệu Ngọc nhưng thực chất anh phải đóng cảnh nóng với cả hai diễn viên Oanh Kiều và Cao Thái Hà bởi dù có trong tưởng tượng thì nhân vật Vui cũng đã có ảnh giường chiếu nóng bỏng với Nương. Đây đều là những cảnh nóng tạo áp lực rất lớn với Anh Tú bởi đây là lần đầu tiên anh phải thực hiện những phân đoạn như vậy.

Để hoàn thành cảnh quay với đàn chị sao cho thật cuồng nhiệt, Anh Tú và cả cả Cao Thái Hà đã uống hết cả chai rượu thuốc cho ngà ngà say trước khi diễn để có dũng khí vượt qua cảnh phim khó khăn này. 

{keywords}
 Hai diễn viên đều phải có đồ bảo hộ khi thực hiện cảnh giường chiếu. 

Cảnh nóng của Anh Tú và Cao Thái Hà xuất hiện trên phim chưa đầy một phút nhưng cả hai đã phải khá vất vả để hoàn thành. Trên phim thì cuồng nhiệt như vậy nhưng hai diễn viên đều có đồ bảo hộ kỹ càng.

Tuy vậy cảnh hôn của hai diễn viên đều là thật để đảm bảo cảnh phim cận cảnh không tạo cho khán giả cảm giác giả tạo. Trước khi bắt đầu cảnh quay, thậm chí Cao Thái Hà còn chủ động hôn bạn diễn kém 3 tuổi ở phòng khách để cảnh quay chân thực nhất có thể.

"Bán chồng" hiện phát sóng vào thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3. 

Mỹ Anh

Vẻ gợi cảm của mỹ nhân đóng cảnh nóng táo bạo trong 'Bán chồng'

Vẻ gợi cảm của mỹ nhân đóng cảnh nóng táo bạo trong 'Bán chồng'

Cao Thái Hà, diễn viên thủ vai Diệu Ngọc với những cảnh nóng táo bạo trong phim 'Bán chồng' sở hữu nhan sắc gợi cảm.