{keywords}
Diễn viên Quốc Tuấn chụp ảnh kỷ niệm ngày 19/10 tại Hãng phim truyện Việt Nam. 

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Quốc Tuấn xác nhận thông tin anh đã nhận quyết định nghỉ hưu tại Hãng phim truyện Việt Nam. ''Nhiều người hỏi tôi về hưu rồi liệu có tích cực tham gia các dự án điện ảnh, phim truyền hình nhiều hơn không?, tôi chỉ có thể nói rằng tôi sẵn sàng trở lại khi gặp được kịch bản tốt'' - diễn viên Quốc Tuấn nói.

Không chỉ nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát mà các đồng nghiệp như NSND Nguyễn Thanh vân, NSND Lý Thái Dũng cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng góp mặt trong sự kiện mừng Quốc Tuấn nhận sổ hưu đợt này cùng đạo diễn Nguyễn Đức Việt. 

{keywords}
Các nghệ sĩ tự tổ chức tiệc và tặng quà cho diễn viên Quốc Tuấn nhân dịp anh nghỉ hưu. 

"Mừng hai nghệ sĩ - đạo diễn Nguyễn Quốc Tuấn và Nguyễn Đức Việt hoàn thành nhiệm vụ cán bộ nhà nước nay được nghỉ huu trên giấy tờ. Anh em ở Hãng phim truyện Việt Nam tự đứng ra tổ chức bữa cơm thân mật tại số 4 Thụy Khuê. Hãng phim truyện Việt Nam có thể bị mất đi nhưng linh hồn của Hãng vẫn sống, vẫn hiện hữu trong mỗi anh em nghệ sĩ, cán bộ của Hãng.

Không còn danh nghĩa pháp nhân nhưng tình người tình đồng nghiệp vẫn không thể mất. Chúc mừng hai đạo diễn đã nhận được sổ hưu tuy thiệt thòi tính bậc lương hưu bị thấp do mất mấy năm lương không có nên không đóng được bảo hiểm", nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Quốc Tuấn và đạo diễn Nguyễn Đức Việt. 

Diễn viên Quốc Tuấn đã có nhiều năm công tác tại Hãng phim truyện Việt Nam. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ tiên phong đứng lên phản đối cách vận hành hãng phim của lãnh đạo công ty vận tải thủy Vivaso thời điểm 4 năm trước khi Vivaso trở thành cổ đông chiến lược của Hãng phim truyện Việt Nam. 

{keywords}
Diễn viên Quốc Tuấn trong vở kịch sắp phát sóng. 

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác ở Hãng phim truyện Việt Nam, trước khi nghỉ hưu, diễn viên Quốc Tuấn không có phim để làm, cũng không có lương và lãnh đạo Hãng cắt đóng tiền bảo hiểm. Thời gian qua, diễn viên Quốc Tuấn nhận nhiều lời mời quay lại màn ảnh nhưng anh vẫn chưa thể sắp xếp thời gian trở lại. Tuy vậy sắp tới Quốc Tuấn sẽ tái ngộ khán giả trong vở kịch Cuộc chiến không cân sức phát trên VTV1 ngày 31/10 tới sau 14 năm vắng bóng kể từ khi phim Luật đời anh tham gia phát sóng năm 2007.

Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ về vai diễn 

Quỳnh An 
Clip: VTV 

Quỳnh An 

Diễn viên Quốc Tuấn trở lại màn ảnh ở tuổi 60 sau 14 năm vắng bóng

Diễn viên Quốc Tuấn trở lại màn ảnh ở tuổi 60 sau 14 năm vắng bóng

14 năm kể từ phim 'Luật đời', diễn viên Quốc Tuấn mới trở lại với khán giả truyền hình.