Trích đoạn tập 3 "Mê cung" với sự xuất hiện của nhân vật do Doãn Quốc Đam đóng

Mới lên sóng được 2 tập nhưng nhân vật phản diện Fedora do Doãn Quốc Đam thủ vai đã lộ diện là một kẻ bệnh hoạn và đáng sợ với sở thích kỳ quái, thích trang điểm, chuyên rình mò và sàm sỡ phụ nữ. 

Khác hẳn hình ảnh Cảnh soái ca trong "Quỳnh búp bê" từng khiến chị em phát cuồng nhiều tháng trước, Doãn Quốc Đam hóa thân vào một vai diễn khác hẳn, mẫu nhân vật mà ai cũng thấy ghê. Trích đoạn tập 3 của "Mê cung" tiếp tục hé lộ hình ảnh bệnh hoạn của nhân vật Fedora một lần nữa khiến người xem rợn tóc gáy. 

{keywords}
Tạo hình nhân vật mới của Cảnh 'soái ca'. Anh muốn khán giả không còn nhớ các nhân vật cũ mình đóng. 

Tởm, bệnh hoạn... là những từ ngữ mà người xem dành cho nhân vật này. Tuy nhiên, Doãn Quốc Đam lại không hề cảm thấy buồn trước nhận xét của khán giả về nhân vật mình đóng.

"Đọc phản hồi thấy vui mà cũng lo! Với tôi, với Fedora của "Mê Cung", điều tôi mong muốn nhất chính là khán giả mất hoàn toàn hình tượng về nhân vật của những phim trước đây tôi đóng. Càng nghe thấy những câu như: tởm, bệnh hoạn, dặt dẹo, buồn nôn... tôi càng thích. Chỉ sợ ko làm được đủ khiến người ta thốt ra những câu như thế", Doãn Quốc Đam chia sẻ. 

{keywords}
Nhân vật Fedora bệnh hoạn có thể lấy đi của Doãn Quốc Đam không ít fan nữ. 

"Mê cung" thuộc series cảnh sát hình sự và nhiều tình huống được lấy từ chính các vụ án có thật. Phim do Khải Anh đạo diễn và quy tụ hầu hết các gương mặt đình đám từ "Người phán xử. Các tập tiếp theo của "Mê cung" lên sóng VTV3 vào tối thứ 4,5 hàng tuần. 

Mỹ Anh

Fan sốc nặng vì Cảnh 'soái ca' biến thành tội phạm tâm thần trong 'Mê cung'

Fan sốc nặng vì Cảnh 'soái ca' biến thành tội phạm tâm thần trong 'Mê cung'

Rũ bỏ hình ảnh nam tính, lãng tử của Cảnh trong 'Quỳnh búp bê', Doãn Quốc Đam hóa thân vào nhân vật tội phạm tâm thần vô cùng đáng sợ trong phim mới về đề tài cảnh sát hình sự.