{keywords}
Huỳnh Hồng Loan vừa chia sẻ hình ảnh ngày quay cuối cùng của vai Bích trong phim 'Lựa chọn số phận' vào 31/8 vừa qua, kết thúc hơn 6 tháng ròng rã theo đoàn phim ngoài Hà Nội. 
{keywords}
"Đối với tôi 6 tháng qua là một trải nghiệm đầy thú vị khi lần đầu tôi sống ở một nơi khác lâu như vậy, như đi làm dâu Bắc", Huỳnh Hồng Loan chia sẻ với VietNamNet khi khép lại quãng thời gian quay 'Lựa chọn số phận' để trở lại TP.HCM.
{keywords}
Trên phim nữ diễn viên 9X vào vai Bích, một thư ký tòa mẫn cán thường xuyên gắn với hình ảnh tòa án và trang phục khô cứng. Phục trang của Huỳnh Hồng Loan trong phim ít thay đổi và chỉ có lợi thế duy nhất là "ít phải thay đồ" khi quay như nữ diễn viên chia sẻ. 

{keywords}

 Trong khi đó ngoài đời Huỳnh Hồng Loan sở hữu phong cách năng động trẻ trung, biến hóa. 
{keywords}
 Khi kết thúc cảnh quay cô lại trở về với phong cách "bánh bèo" quen thuộc với những chiếc váy nữ tính, gợi cảm. 
{keywords}
 Hình ảnh cổ điển, sang chảnh của thư ký Bích trong shoot hình mới thực hiện. Trông cô khác hẳn trên phim 'Lựa chọn số phận' đang phát sóng. 
{keywords}
Huỳnh Hồng Loan trong một set đồ sang chảnh với phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. 
{keywords}
Nữ diễn viên trong trang phục ren sexy xuyên thấu nhưng vẫn đủ kín đáo và thanh lịch.
{keywords}
 Bên cạnh những chiếc váy nữ tính, Huỳnh Hồng Loan chuộng quần jeans, sơ mi trắng đơn giản kết hợp giày thể thao năng động đúng tuổi. 
{keywords}
Có thể nói Huỳnh Hồng Loan khá "thiệt thòi" so với bạn diễn Phương Oanh của 'Lựa chọn số phận' khi vai diễn của cô không được diện những trang phục gợi cảm và sành điệu như nữ diễn viên ngoài đời.  

Huỳnh Hồng Loan trong trích đoạn phim 'Lựa chọn số phận'

Quỳnh An

Mỹ nam nào sẽ giành ngôi vương màn ảnh VTV?

Mỹ nam nào sẽ giành ngôi vương màn ảnh VTV?

Thanh Sơn và Mạnh Trường đang giành lợi thế vì có tới hai vai diễn lên sóng thời gian qua.