Bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) cuối cùng cũng trở về nhà sau thời gian hôn mê. Hóa ra vì không gọi điện được cho Bảo Anh suốt cả đêm nên bà Hạ Lan nóng ruột, đòi xuất viện sớm. Bà Hạ Lan bất ngờ trở về khiến ông Hải (Trung Dũng) muốn tránh cũng tránh không kịp. Cuối cùng, sau hơn 20 năm bỏ nhà đi lang bạt, ông Hải cũng đã trở về khoanh tay quỳ gối dưới chân mẹ nhận lỗi. Thay vì buông lời oán trách, bà Hạ Lan chỉ nghẹn ngào hỏi Hải: “Về luôn chưa?”.

Ông Hải vẫn lặng lẽ nán lại nhà mẹ và bị cô con gái lớn Bảo Trâm (Lê Khánh) xem như vô hình. Bà Cúc (Khánh Huyền) khuyên ông rằng các con đã lớn, không cần cha chăm lo miếng ăn giấc ngủ như trẻ con. Thay vào đó, ông Hải hãy trở thành điểm tựa cho các con và cần có thời gian để các con tha thứ.

{keywords}
Bà Hạ Lan được xuất viện sau khi hôn mê sâu.

Trong một diễn biến khác chuyện Bảo Anh (Tường Vi) mất tích không dấu vết, Đông Quân (S.T Sơn Thạch) đến năn nỉ mẹ giúp tìm kiếm người thương. Nhìn con trai đau khổ, bà không thể làm ngơ, dù trước đó chính bà đã phản đối tình cảm của Đông Quân dành cho Bảo Anh. 

Tại đồn công an, nhờ có sự phối hợp nhịp nhàng của Bảo Minh (Jun Phạm) mà Đông Quân dễ dàng qua mặt cảnh sát để tiếp cận kẻ bắt cóc và đàm phán. Anh chấp nhận bỏ ra 1 tỷ để đổi lấy thông tin về tung tích của Bảo Anh. Cuối cùng, Đông Quân và cảnh sát đã tấn công vào sào huyệt bọn tội phạm và giải cứu Bảo Anh kịp thời. Tuy nhiên, cô bị ngộ độc thuốc mê, dẫn đến bất tỉnh. Hơn nữa, những va chạm thương tích mới ảnh hưởng đến thần kinh, khiến cho thị giác của Bảo Anh càng bị tổn hại nặng nề. 

{keywords}
Bảo Anh bị chấn thương sau vụ bắt cóc.

Tập 40 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 14/09 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 38, Bảo Châu 'đứng hình' khi bị cưỡng hôn

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 38, Bảo Châu 'đứng hình' khi bị cưỡng hôn

Tập 38 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 mang đến khoảnh khắc hài hước với màn tỏ tình độc đáo của Kim Sơn dành cho Bảo Châu.