- Vô tình gặp Công (Hoàng Anh) trên đường, bà Mai (NSND Hồng Vân) không la mắng mà còn hỏi han và dặn dò con rể cũ hãy tu chí làm ăn, bớt chi tiêu lãng phí. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Con gái Hồng Vân bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 78: Đau khổ khi mất nhà, Hồng Vân kéo con đi tự tử

Trích đoạn 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 74

Gia đình nhà bà Mai - ông Vương ngày càng rối khi biến cố liên tục ập đến. Đang đau lòng về chuyện Hân và Kiệt ky hôn, gia đình bà Mai tiếp tục nhận thêm thông tin chú Quang và Trinh - cô em chồng của Hương (Lê Phương) đòi làm đám cưới. 

Sau khi chuyện Trinh có bầu với chú Quang vỡ lở, mẹ cô nổi trận lôi đình và ngất xỉu vì không chấp nhận con gái lấy một người thất bại như Quang. Bà Mai dù không hài lòng cũng phải cùng ông Vương đến gặp bà Linh thưa chuyện cưới xin. Vừa gặp, cả hai đã cãi nhau chí choé. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 74 - Preview phim gạo nếp gạo tẻ tập 74 trên Vietnamnet
Chuyện Trinh mang bầu với chú Quang cuối cùng đã bị phát hiện.

Trong trích đoạn mới nhất, bà Mai tình cờ gặp lại Công - chàng rể cũ ngay trên đường. Tưởng chừng như sau bao nhiêu chuyện mà Công gây ra cho Hương, bà Mai sẽ nổi cáu. Nhưng không, bà Mai nói chuyện rất nhẹ nhàng và hỏi chuyện Công về cuộc sống, công việc hiện tại. Thậm chí bà còn khuyên Công bớt ăn vặt để tiết kiệm chi tiêu. 

Đồng thời bà Mai cũng hỏi dò Công việc mẹ anh có chấp nhận chuyện tình của Trinh và chú Quang. Tuy nhiên, Công tuyên bố đây là chuyện không thể chấp nhận được khiến bà Mai ngỡ ngàng.

Liệu chuyện tình của chú Quang và em gái Công có nhận được sự đồng ý của hai bên gia đình? Đón xem tập 74 'Gạo nếp gạo tẻ' sẽ lên sóng 20h tối nay (23/10) trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72: Lê Phương bị mẹ đẻ ngăn cấm đến với người mới

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72: Lê Phương bị mẹ đẻ ngăn cấm đến với người mới

Dù đã chính thức ly hôn với chồng nhưng Hương (Lê Phương) vẫn bị bà Mai (NSND Hồng Vân) phản đổi kịch liệt chuyện tiến tới với giám đốc Tường.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 73: Hồng Vân khóc nức nở khi Trung Dũng quyết định ly hôn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 73: Hồng Vân khóc nức nở khi Trung Dũng quyết định ly hôn

Dù thương các con nhưng Kiệt (Trung Dũng) vẫn phải nói với bố mẹ vợ về chuyện sẽ ly dị Hân (Thúy Ngân). Nghe tin, bà Mai (Hồng Vân) chỉ còn biết khóc.