-Dù thương các con nhưng Kiệt (Trung Dũng) vẫn phải nói với bố mẹ vợ về chuyện sẽ ly dị Hân (Thúy Ngân). Nghe tin, bà Mai (Hồng Vân) chỉ còn biết khóc.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 78: Đau khổ khi mất nhà, Hồng Vân kéo con đi tự tử

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 76: Lê Phương tát lật mặt chồng cũ vì chặn xe đòi quay lại

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75: Hồng Vân níu kéo con rể quay lại với vợ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 74: Hồng Vân thay đổi thái độ khi gặp lại con rể cũ

Trích đoạn 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 73

Ở những tập trước, khi gặp mặt cha ruột, Kiệt đã tâm sự về quyết định ly hôn và trút hết nỗi lòng. Kiệt không kể với cha việc Hân ngoại tình mà chỉ nói mình và Hân đã hết duyên nợ, dẫu cho gia đình nhà vợ luôn đối xử tốt với anh.Kiệt cảm thấy mình có lỗi với các con vì không thể giữ cho 2 đứa nhỏ một gia đình hạnh phúc. 

Trong trích đoạn mới nhất vừa được hé lộ, sau bao ngày lấy cớ bận việc ở xưởng gỗ để tránh về nhà vợ, cuối cùng Kiệt cũng nói chuyện với bà Mai (NSND Hồng Vân) và ông Vương về việc sẽ ly dị với Hân. 

Anh bật khóc trước mặt bố mẹ vợ và dặn ông bà hãy chăm sóc các cháu cho đến khi anh ổn định công việc. Dù rất giận Hân nhưng khi được hỏi nguyên nhân ly dị, Kiệt vẫn một mực bảo vệ cô và không hề nói chuyện vợ ngoại tình. 

Thấy chồng nói chuyện với bố mẹ, Hân la mắng Kiệt vì không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối.

Gạo nếp gạo tẻ tập 73: Hồng Vân khóc nức nở khi Trung Dũng quyết định ly hôn
Hân vẫn ngoan cố không chịu nhận lỗi dù bị tra hỏi chuyện ly dị.

Trong khi đó, bà Mai tra hỏi con gái về nguyên nhân Kiệt cương quyết ly dị. Mặc dù vậy Hân vẫn ngoan cố và khẳng định mình không phải là người có lỗi. Thậm chí cô còn nói 'không bao giờ làm chuyện ngu ngốc đó' khi bị bố nghi ngờ ngoại tình. 

Hân có nhận ra lỗi lầm của mình? Kiệt có cương quyết ly hôn hay sẽ tha thứ cho Hân? Đón xem dập 73 "Gạo nếp gạo tẻ' sẽ lên sóng tối nay, 22/10 lúc 20h trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72: Lê Phương bị mẹ đẻ ngăn cấm đến với người mới

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72: Lê Phương bị mẹ đẻ ngăn cấm đến với người mới

Dù đã chính thức ly hôn với chồng nhưng Hương (Lê Phương) vẫn bị bà Mai (NSND Hồng Vân) phản đổi kịch liệt chuyện tiến tới với giám đốc Tường.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 71: Mẹ chồng cũ dùng chiêu ngăn cản Lê Phương hẹn hò

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 71: Mẹ chồng cũ dùng chiêu ngăn cản Lê Phương hẹn hò

Dù đã ly hôn nhưng Công (Hoàng Anh) và mẹ vẫn luôn tìm đủ mọi cách ngăn cản Hương (Lê Phương) đến với Tường (Thanh Thức).