- Sóng gió tiếp tục bủa vây cặp đôi Minh - Nhân (Phương Hằng - Tuấn Phạm) khi ông Lực (Tuấn Anh) phát hiện chuyện hai vợ chồng cô che giấu việc hiếm muộn.

NSX 'Gạo nếp gạo tẻ' kiện FPT Telecom 9 tỷ vì vi phạm bản quyền

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 94: Hồng Vân bảo vệ khi thấy mẹ chồng bị bắt nạt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 93: Thúy Ngân khóc xin ông chủ ứng tiền lương

Trong tập trước, 'Gạo nếp gạo tẻ' tiếp tục xoay quanh việc Nhân bị nhân tình tống tiền vì sợ vợ phát hiện đoạn clip nóng. 

Sau một thời gian đấu tranh tư tưởng, cuối cùng Nhân đành thú nhận tất cả với Minh và nhận sự tha thứ từ vợ. 

Cảm động trước tấm lòng của con dâu, đồng thời lại thấy áy náy vì trước đó đã trách nhầm cô, ông Lực đã tự tay mua quà tặng Minh nhằm chuộc lỗi. Khi vào phòng của Nhân - Minh để tìm chỗ giấu quà, ông Lực đã tình cờ phát hiện ra hồ sơ bệnh án của Minh và biết được việc cô gặp khó khăn trong việc mang thai.

gạo nếp gạo tẻ tập 97, gao nep gao te tap 97, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng, Thúy Ngân
Ông Lực nổi nóng khi phát hiện chuyện con dâu bị vô sinh.

Trong trích đoạn mới nhất vừa được chia sẻ, ông Lực vô cùng giận giữ đem hồ sơ bệnh án nhờ Phúc kiểm tra. Tuy nhiên, Phúc từ chối vì không muốn xâm phạm quyền riêng tư của Minh. 

Ngay lúc này, vợ chồng Nhân - Minh về nhà và hoảng hốt khi thấy cuốn sổ bệnh án trên tay Phúc. Minh tỏ ra lo lắng khi chuyện hiếm muộn của mình đã bị bố chồng phát hiện. Trước sự căng thẳng của bố, Nhân lên tiếng bênh vợ và cho rằng chuyện này không đến mức quá nghiêm trọng.

Nghe lời nói từ con trai, ông Lực tức giận quát lớn: "Cả dòng họ này tuyệt tự mà không có vấn đề gì à? Trong ba tội bất hiếu, tội không có con nối dõi là nặng nhất đấy!". Những lời nói của bố chồng khiến Minh chỉ biết im lặng và rơi nước mắt.

Liệu ông Lực có chịu chấp nhận việc con dâu hiếm muộn hay sẽ bắt Nhân phải đi tìm kiếm một tình yêu mới?

Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 97 "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng tối nay, 17/12 trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 96: Con rể Hồng Vân bị nhân tình dùng clip nóng tống tiền

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 96: Con rể Hồng Vân bị nhân tình dùng clip nóng tống tiền

Dù đã là vợ chồng nhưng chuyện tình của cặp đôi Minh - Nhân vẫn chưa hết rắc rối khi Nhân (Tuấn Phạm) bị nhân tình tống tiền doạ tung đoạn clip nóng.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 95: Thuý Ngân gào khóc gọi tên chồng khi bị cưỡng hiếp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 95: Thuý Ngân gào khóc gọi tên chồng khi bị cưỡng hiếp

Cuộc sống của Hân (Thuý Ngân) tiếp tục gặp sóng gió khi bị một kẻ say rượu quấy rối lúc nửa đêm. Trong lúc hoảng loạn, Hân chỉ biết chống cự và gào khóc gọi tên Kiệt (Trung Dũng).