- Khó có con, Minh (Phương Hằng) đành nhìn cảnh nhân tình của Nhân (Tuấn Phạm) về sống chung để tiện chăm sóc cho cái thai trong bụng.

NSX 'Gạo nếp gạo tẻ' kiện FPT Telecom 9 tỷ vì vi phạm bản quyền

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 95: Thuý Ngân gào khóc gọi tên chồng khi bị cưỡng hiếp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 94: Hồng Vân bảo vệ khi thấy mẹ chồng bị bắt nạt

Trong tập trước, cuộc sống của Minh - Nhân tiếp tục xáo trộn khi ông Lực (Tuấn Anh) phát hiện ra việc cô khó khăn trong việc sinh nở. Là người coi trọng truyền thống, lại đang mong mỏi có cháu ẵm bồng nên việc con dâu bị vô sinh là một cú đánh mạnh vào ông Lực. Ngay lúc này ông biết được đang có một phụ nữ nói rằng đang mang thai cháu của mình. 

Ông Lực liền đồng ý cho cô nhân tình của Nhân về sống và chăm sóc cho tới khi đứa trẻ được sinh ra. Đứa trẻ nếu đẻ ra thực sự là con Nhân, cô ta sẽ phải giao con.

Mặc cho Nhân đòi bỏ nhà đi, một mực đối đầu với bố nhưng ông Lực vẫn cương quyết và dồn Minh vào thế bí bằng cách yêu cầu con dâu tự đưa ra quyết định về việc giữ hay bỏ đứa bé. 

Dù rất đau lòng nhưng Minh vẫn đồng ý kèm theo yêu cầu cô nhân tình phải rời đi ngay sau khi sinh ra đứa bé và không có bất kỳ mối quan hệ nào với Nhân. 

Trong trích đoạn mới nhất lên sóng trong tập tối nay, sau khi gây sức ép cho con dâu, ông Lực đến gặp Công (Hoàng Anh) để nói chuyện về việc có tình cảm với mẹ cậu và muốn được sự đồng ý. Tuy nhiên, tưởng rằng sẽ được chấp nhận, ông Lực đứng hình khi bị Công tuyên bố thẳng thừng: "Tôi yêu cầu bác đừng bao giờ gọi điện và gặp mẹ tôi, hãy để mẹ tôi được yên". 

gạo nếp gạo tẻ tập 98, gao nep gao te tap 98, phim gạo nếp gạo tẻ tập 98, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ,Phương Hằng, Thuý Ngân
Công tuyên bố không muốn ông Lực tiếp tục quan hệ với mẹ mình.

Dù tuyên bố sẽ đảm bảo đem lại hạnh phúc cho mẹ Công nhưng anh vẫn cương quyết: "Từ nay về sau, tôi không muốn nhìn thấy bác và mẹ tôi hẹn hò ngoài đường nữa. Cảm ơn bác". 

Nghe những lời nói của Công, ông Lực chỉ biết im lặng và thở dài trong tiếc nuối. 

Đón xem những diễn biến chi tiết của "Gạo nếp gạo tẻ" tập 98 sẽ lên sóng trên kênh HTV2 tối nay, 18/12.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 97: Con Hồng Vân hoảng hốt khi bố chồng phát hiện bí mật

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 97: Con Hồng Vân hoảng hốt khi bố chồng phát hiện bí mật

Sóng gió tiếp tục bủa vây cặp đôi Minh - Nhân (Phương Hằng - Tuấn Phạm) khi ông Lực (Tuấn Anh) phát hiện chuyện hai vợ chồng cô che giấu việc hiếm muộn.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 96: Con rể Hồng Vân bị nhân tình dùng clip nóng tống tiền

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 96: Con rể Hồng Vân bị nhân tình dùng clip nóng tống tiền

Dù đã là vợ chồng nhưng chuyện tình của cặp đôi Minh - Nhân vẫn chưa hết rắc rối khi Nhân (Tuấn Phạm) bị nhân tình tống tiền doạ tung đoạn clip nóng.