- Ngoài việc diễn viên bối rối vì diễn xuất theo kịch bản giả và tập luyện theo chế độ địa ngục, thì không khí trên phim trường 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' luôn ngập tràn tiếng cười và sự thân thiết như một gia đình lớn.

Ghi dấu 10 năm ra đời của "vũ trụ điện ảnh Marvel", 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' được nhà sản xuất đầu tư toàn lực để chăm chút. Với chi phí đầu tư ước tính lên tới 300-400 triệu USD, bộ phim được nhật báo phố Wall đánh giá là một trong các siêu bom tấn đắt đỏ nhất của lịch sử Hollywood. 

Kịch bản phim được xây dựng hấp dẫn, tỉ mỉ đến từng chi tiết và tạo sự kết nối giữa các tuyến truyện trong bản thân bộ phim, cũng như giữa bộ phim với các tựa phim khác cùng vũ trụ. Bên cạnh đó, kỹ xảo hình ảnh cầu kỳ hiển nhiên là yếu tố không thể bỏ lỡ. 

Ngoài việc cảnh hành động hoành tráng và tràn ngập khung hình như các phim hành động - viễn tưởng thông thường, 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' còn đạt tới trình độ thẩm mỹ cao khi thực hiện các cảnh phim này. Các đại cảnh chiến đấu vô cùng đẹp mắt, còn khi các siêu anh hùng xuất hiện hay tung tuyệt chiêu đều tạo được dấu ấn riêng, mang bản sắc của mỗi nhân vật, tạo nên nhiều khoảnh khắc vừa mãn nhãn vừa xúc động, khiến khán giả không khỏi kinh ngạc và vỗ tay rào rào. 

Chuyên trang Hi-tech Animation đánh giá 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' của nhà Marvel xứng đáng được ca tụng là tác phẩm sở hữu kỹ xảo hình ảnh xuất sắc nhất năm 2018. Trang phục siêu anh hùng, tuyệt chiêu của của các nhân vật và hình ảnh không gian, vũ trụ đều được thiết kế chỉn chu, sáng tạo.

Clip hậu trường phim 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Đoạn clip hậu trường phim phần nào hé lộ quá trình thực hiện những thước phim tuyệt đẹp này. Các khung cảnh ngoài không gian được quay hoàn toàn tại trường quay trong nhà, còn đại cảnh tại xứ Wakanda của 'Chiến binh báo đen' được quay ngoài đồng cỏ thực sự, kết hợp cùng phông xanh. Với cách dàn dựng như vậy, dàn diễn viên phải vận dụng trí tưởng tượng tuyệt đối để hóa thân vào bộ phim, còn đạo diễn và quay phim phải tính toán chi tiết về góc quay, vị trí của diễn viên cũng như tốc độ hành động.

Cũng qua đoạn clip này, người xem có thể cảm nhận không khí vui vẻ trên trường quay và sự thân thiết của dàn diễn viên trong phim. Hai anh chàng Chris là Chris Hemsworth (vai Thor) và Chris Pratt (vai Peter Quill) trên phim khắc khẩu trong ngoài đời rất ăn ý. Tài tử Benedict Cumberbatch (vai Doctor Strange) hài hước chê Robert Downey Jr. (vai IronMan) là kẻ nhàm chán, nhạt nhẽo, trong khi Robert dành nhiều lời tốt đẹp cho bạn diễn. 

Trước khi phim bấm máy, dàn siêu anh hùng của 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' từng phải trải qua chế độ tập luyện địa ngục, tạo cho mình thân hình rắn chắc, khỏe khoắn, cùng sức chịu đựng tốt và các kỹ thuật chiến đấu chuyên nghiệp.

Clip dàn sao Avengers tập luyện trước ngày phim bấm máy

Một thách thức lớn của các sao khi góp mặt trong 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' là họ phải đóng phim theo kịch bản giả. Để bảo toàn nội dung phim cho tới ngày công chiếu, hãng Marvel cho các diễn viên thực hiện nhiều cảnh quay không có trong kịch bản thực sự, khiến các ngôi sao bối rối không biết lúc nào quay thật, lúc nào quay giả. Bản thân họ cũng không nắm rõ về kết thúc thực sự của phim. 

Bộ phim ra mắt tại Việt Nam ngày 25/4 và chính thức công chiếu tại Bắc Mỹ từ hôm nay, 27/4. Phim đang tạo nên cơn sốt tại rạp Việt và các rạp chiếu trên toàn cầu, hứa hẹn lập nên những kỳ tích doanh thu mới. 

Phong Kiều

‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ chưa chiếu đã lập kỷ lục

‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ chưa chiếu đã lập kỷ lục

Tại Việt Nam, 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' cũng đã trở thành phim có số lượng vé bán sớm cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

‘100 ngày bên em’ ngọt ngào tựa nhật ký tình yêu của Jun Phạm và Khả Ngân

‘100 ngày bên em’ ngọt ngào tựa nhật ký tình yêu của Jun Phạm và Khả Ngân

Dùng âm hưởng vui tươi để kể một chuyện tình buồn, ‘100 ngày bên em’ tạo tác nên cuốn nhật ký tình yêu mật ngọt dành riêng cho Jun Phạm và Khả Ngân.

Bảo Anh tự tin trò chuyện với dàn sao 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Bảo Anh tự tin trò chuyện với dàn sao 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Là đại diện của Việt Nam tham gia họp báo bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' tại Singapore, Bảo Anh có những khoảnh khắc trò chuyện đáng nhớ với dàn sao của phim. 

Diễn viên tí hon của 'Harry Potter' qua đời ở tuổi 49

Diễn viên tí hon của 'Harry Potter' qua đời ở tuổi 49

Nam diễn viên cao 0,81 m từng góp mặt trong series hài "Austin Powers" và "Harry Potter" vừa qua đời vì bị ngộ độc rượu.

Vợ mỹ nhân của 'James Bond' mang bầu ở tuổi 48

Vợ mỹ nhân của 'James Bond' mang bầu ở tuổi 48

7 năm sau ngày cưới, tài tử "James Bond" Daniel Craig và người đẹp Anh quốc Rachel Weisz đang mong chờ đứa con chung của hai người.